Real đặt giá 15 triệu bảng cho Drogba

Thứ tư, ngày 02/03/2011 16:41 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công Real Madrid, Jose Mourinho sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Didier Drogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Kể từ khi Chelsea chiêu mộ được Fernando Torres, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã trở thành “người thừa” tại Stamford Bridge. Trong mấy trận đấu gần đây, Ancelotti luôn sử dụng bộ đôi Torres và Anelka trên hàng công.

img

Khi còn dẫn dắt The Blues, mối quan hệ giữa Mourinho và cựu cầu thủ Marseille là rất tốt đẹp. Theo chiến lược gia người Bồ, “Voi rừng” sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công Real hiện nay. Vì vậy, ông sẽ làm mọi cách để được đoàn tụ với cậu học trò cũ.

Mặc dù đội bóng Hoàng gia đang có được sự phục vụ của Emmanuel Adebayor dưới dạng cho mượnnhưng tiền đạo người Togo vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của ban huấn luyện cũng như các CĐV. Rất có thể, cầu thủ 26 tuổi sẽ bị trả lại Man City sau khi hết hạn cho mượn vào cuối mùa giải này.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem