Real đặt giá 30 triệu bảng mua Van Persie

Thứ năm, ngày 20/10/2011 14:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm có được chữ ký của tiền đạo Robin van Persie khi mùa giải 2011-2012 kết thúc, Real Madrid sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Arsenal nhả người.
Bình luận 0

Hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Hà Lan với The Gunners sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2013, nhưng anh vẫn chưa chịu đặt bút gia hạn hợp đồng mới, bất chấp việc Arsene Wenger ra sức thuyết phục.

img

Thời gian qua, Van Persie đã không ít lần tuyên bố, anh chỉ đồng ý gắn bó lâu dài với sân Arsenal nếu lãnh đạo CLB chấp nhận bỏ tiền ra để tăng cường lực lượng nhằm giúp đội chủ sân Emirates cạnh tranh các danh hiệu ở các giải đấu quốc nội cũng như đấu trường châu Âu.

Do hàng công của Real quá phụ thuộc vào phong độ của Cristiano Ronaldo nên Mourinho rất muốn đưa cầu thủ 28 tuổi về Bernabeu để san sẻ trọng trách ghi bàn với CR7.

Thời gian qua, Robin Van Persie đang có được phong độ rất ấn tượng. trong 65 lần ra sân gần đây nhất tại Premier League, anh đã ghi được 43 bàn thắng. Trong trường hợp Van Persie không chấp nhận gia hạn hợp đồng, rất có thể Wenger sẽ phải miễn cưỡng bán thủ quân của mình.

Mourinho cho biết, ông rất tự tin vào khả năng thuyết phục được cựu cầu thủ Feyenoord chia tay Arsenal để ra đi tìm kiếm danh hiệu. Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho pháo thủ thành London hồi năm 2004, Van Persie mới chỉ giành được 1 FA Cup và 1 siêu cúp Anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem