Real đón tin vui trước trận derby thành Madrid

Thứ bảy, ngày 26/11/2011 15:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thềm trận derby thành Madrid với Atletico, Real vừa được tiếp thêm sức mạnh khi bộ đôi Marcelo và Angel Di Maria đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.
Bình luận 0

Trong buổi tập mới đây của đội bóng Hoàng gia, hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Chính vì vậy, Jose Mourinho đã quyết định điền tên họ vào danh sách tham dự “đại chiến” với Atletico Madrid diễn ra vào rạng sáng mai.

img

Trước đó, Di Maria đã bị dính chấn thương gân kheo trong trận đại thắng 7-1 trước Ossasuna hôm 6.11, trong khi Marcelo cũng vắng mặt 3 tuần do gặp vấn đề ở đùi.

Trong khi đó, Kaka, Alvaro Arbeloa và Ricardo Carvalho vẫn đang phải dưỡng thương và chắc chắn vắng mặt trong cuộc so tài với Atletico tại sân Bernabeu. Hiện Kaka đang gặp vấn đề ở đầu gối, Arbeloa (gân kheo), Carvalho (chấn thương lưng).

Với việc thiếu vắng một số trụ cột nơi hàng phòng ngự, rất có thể Jose Mourinho sẽ tiếp tục phải sử dụng Lassana Diarra trong vai trò hậu vệ phải, Sergio Ramos đá cặp trung vệ với Pepe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem