Real gặp “vận đen” trước cuộc đọ sức với Dortmund

Thứ tư, ngày 02/04/2014 06:45 AM (GMT+7)
Trước cuộc tiếp đón Borussia Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League, Real Madrid vừa phải đón nhận tin xấu khi hậu vệ Marcelo bị dính chấn thương gân khoeo chân trái và chắc chắn vắng mặt.
Bình luận 0

Ở trận đại thắng 5-0 trước Ray Vallecano hồi cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti đã quyết định cho Marcelo được nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Dortmund vào rạng sáng thứ Năm (giờ Việt Nam).

img
Chấn thương gân khoeo khiến Marcelo phải ngồi ngoài trong trận gặp Dortmund.

Tuy nhiên, trong buổi tập mới đây, Marcelo đã bất ngờ bị dính chấn thương gần khoeo chân trái. Hiện vẫn chưa biết chính xác thời gian hậu vệ người Brazil phảo ngồi dưỡng thương nhưng chắc chắn anh sẽ không kịp bình phục để góp mặt trong cuộc tiếp đón Dortmund.

Theo nhận định của giới chuyên môn, những chấn thương như Marcelo gặp phải sẽ mất khoảng 15 ngày để hồi phục. Điều đó có nghĩa, ngôi sao 25 tuổi cũng không thể góp mặt trong trận lượt về trên sân Signal Iduna Park vào giữa tuần sau.

Một thông bao trên trang chủ của Real Madrid có đoạn: “Marcelo đã gặp phải chấn thương trong buổi tập mới đây. Theo chẩn đoán ban đầu của các nhân viên y tế, anh ấy đã gặp vấn đề ở gân khoeo chân trái”.

Chắc chắn, sự vắng mặt của Marcelo sẽ là tổn thất không nhỏ đối với Real, bởi trong mấy năm gần đây, tuyển thủ Brazil luôn được xem là nhân tố không thể thiếu nơi hàng phòng ngự của Kền kền trắng. Với sự vắng mặt của Marcelo, nhiều khả năng HLV Ancelotti sẽ phải sử dụng cầu thủ dự bị Fabio Coentrao để thay thế.

Ngoài Marcelo, đội bóng Hoàng gia cũng có một sự thiếu vắng đáng tiếc khác trong trận đấu với Dortmund, đó là trường hợp của hậu vệ cánh phải Alvaro Arbeloa (chấn thương đầu gối).

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem