Real Madrid bất ngờ gục ngã trước Sevilla

Chủ nhật, ngày 16/09/2012 05:42 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thi đấu áp đảo và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn nhưng do hàng công thi đấu kém duyên cộng với việc để lọt lưới từ rất sớm, Real Madrid đã phải đón nhận thất bại 1-2 trước đội chủ nhà Sevilla.
Bình luận 0

Đội hình thi đấu:

img
 

Sevilla: Andres Palop; Cicinho, Emir Spahic, Fernando Navarro, Gary Medel; Hedwiges Maduro; Ivan Rakitic, Jesus Navas, Piotr Trochowski; Botia, Alvaro Negredo.

Real: Iker Casillas; Alvaro Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo; Sami Khedira, Xabi Alonso; Cristiano Ronaldo, Mesut Ozil, Angel Di Maria; Gonzalo Higuain.

Với ưu thế sân nhà, Sevilla đã nhập cuộc rất khí thế khiến các cầu thủ Real không khỏi bất ngờ. Sau quả đá phạt góc bên cánh phải của Rakitic, Trochowski thoải mái băng vào sút tung nóc lưới Iker Casillas, đưa đội chủ sân Ramon Sanchez Pizjuan vượt lên dẫn trước 1-0. Ở tình huống này, Di Maria đã mắc lối khi không theo kèm được Trochowski.

img
 

Ngay sau bàn thua, Real lập tức dồn đội hình lên để tấn công. Phút thứ 10, Los Blancos được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng hơn 20m chếch sang cánh phải. Tiếc là cú đá của Ronaldo đã bị thủ môn Palop bay người cản phá.

Quãng thời gian tiếp theo, Sevilla buộc phải lùi sâu về phần sân nhà để phòng ngự. Phút 18, Marcelo tạt cánh cho Higuain bật cao đánh đầu đi chệch cột dọc. Ít phút sau, Ozil kiến tạo cơ hội ngon ăn cho Higuain nhưng “El Pipita” lại sút bóng đi thẳng lên khán đài.

Nhờ lối chơi áp sát và không ngại va chạm, Sevilla đã phần nào hạn chế được độ nguy hiểm trong những đợt lên bóng của Real. Phút 34, Rakitic tiếp tục có pha đá phạt góc rất khó chịu bên cánh phải buộc Casillas phải đẩy bóng ra và Trochowski nhanh chóng ập vào bắt volley đập đất nhưng không gây khó khăn cho “thánh Iker”.

img
 

Cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Real không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành đội chủ nhà. Phút 38, Ronaldo có pha đi bóng lắt léo bên cánh trái rồi tung ra cú đá uy lực ở góc hẹp buộc thủ môn Palop phải đẩy bóng đi hết đường biên ngang.

Sau giờ giải lao, Jose Mourinho đã quyết định rút Di Maria, Ozil ra sân để nhường chỗ cho Luka Modric và Karim Benzema. Phút 52, Modric có bóng bên ngoài vòng cấm và bất ngờ tung ra cú sút xa dội cột dọc. Ngay sau đó, Higuain băng vào đá bồi nhưng không thành công. Đúng 1 phút sau, Sevilla đáp trả bằng pha dứt điểm chệch cột dọc của Negredo.

Phút 55, Khedira chọc khe cho Higuain băng lên phá bẫy việt vị trước khi đối mặt với thủ môn Palop. Tuy nhiên, chân sút người Argentina tiếp tục dứt điểm quá hiền nên không thể đánh bại được người gác đền bên phía đội chủ nhà. Nhận đường chuyền từ quả đá phạt chếch bên cánh trái ở phút 60 của Alonso, Benzema bấm bóng vừa tầm cho Ramos nhưng hậu vệ mang áo số 4 lại đánh đầu ra ngoài ở cự ly khoảng chừng hơn 1m, dù trước mặt anh là khung thành bỏ trống.

Những phút còn lại của trận đấu, đội bóng Hoàng gia đã rất nỗ lực tấn công và tạo ra một số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, do các chân sút dứt điểm kém nên họ đã phải đón nhận thất bại 0-1 trước Sevilla.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem