Real Madrid quyết giành Fabregas với Barca

Thứ sáu, ngày 11/02/2011 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid vừa nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Cesc Fabregas với Barcelona và Chelsea.
Bình luận 0

Từ lâu, Barca đã rất muốn đưa thủ quân Arsenal trở lại Nou Camp để thay thế Xavi Hernandez. Trước khi chuyển sang đầu quân cho The Gunners hồi năm 2003, Fabregas chính là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Blaugrana.

img

Mùa hè năm ngoái, đội bóng xứ Catalan đã đưa ra mức giá 30 cho tuyển thủ Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Arsene Wenger khẳng định, ông chỉ để cầu thủ quan trọng nhất của mình ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 67 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Mới đây, chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea tuyên bố, đội bóng của ông sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Jose Mourinho đang thuyết phục ông chủ Florentino Perez cấp cho ông 60 triệu Euro để đưa Fabregas về Bernabeu trong mùa hè tới nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Real.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem