Real Madrid và kế hoạch thanh lý 11 ngôi sao trong hè 2020

Thứ sáu, ngày 24/04/2020 17:10 PM (GMT+7)
CLB Real Madrid đang muốn thanh lý 11 cầu thủ trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020 để cải thiện vấn đề tài chính của mình.
Bình luận 0

Dịch covid-19 ảnh hưởng tới tài chính của bất cứ đội bóng nào trên thế giới, ​Real Madrid cũng không phải ngoại lệ. Mùa hè 2019, họ đã chi tiêu 275 triệu bảng vào thị trường chuyển nhượng để đón Luka Jovic, Eden Hazard, Ferland Mendy và Rodrygo.

img

Real Madrid.

Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, “Kền kền trắng” buộc phải tính tới các phương án thanh lọc lực lượng, cải tổ nhân sự.

Theo nguồn tin từ tờ Diario của Tây Ban Nha, sẽ có tổng cộng 11 cái tên nằm trong danh sách thanh lý của Real Madrid mùa này. 11 cái tên đó bao gồm: Gareth Bale, Luka Jovic, James Rodriguez, Luka Modric, Marcelo, Lucas Vazquez, Mariano Diaz, Brahim Diaz, Alvaro Odriozola và Eder Militao.

Ngoài ra, Real Madrid cũng sẽ không mua đứt thủ thành Alphonse Areola từ PSG. Thủ thành này đang chơi bóng ở Bernabeu theo dạng cho mượn.

Việc Real Madrid điền tên cả Marcelo và Luka Modric vào danh sách này cho thấy sự mạnh tay của Ban lãnh đạo Real Madrid. Họ muốn giải tải quỹ lương, đồng thời tạo điều kiện cho một số cầu thủ trẻ phát triển.

Một phần số tiền từ việc bán 11 cái tên trên sẽ được Real Madrid tái đầu tư, có thể họ sẽ kích hoạt bản hợp đồng với Paul Pogba, Sadio Mane từ Premier League.

Chiêu Dương (90mins)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem