Real mất Di Maria trong trận El Clasico

Thứ tư, ngày 18/01/2012 06:29 AM (GMT+7)
Dân Việt - Real Madrid vừa phải đón nhận hung tin khi tiền vệ Angel Di Maria bị tái phát chấn thương và chắc chắn vắng mặt trong trận siêu kinh điển với Barcelona.
Bình luận 0

Từ cuối tháng 12.2011, Di Maria đã bị dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Ban đầu, các bác sĩ của Real cho rằng, tuyển thủ Argentina có thể kịp bình phục để góp mặt trong cuộc tiếp đón Barca tại tứ kết lượt đi Copa del Rey.

img
 

Từ cuối tuần trước, Di Maria đã bắt đầu trở lại luyện tập bình thường. Tuy nhiên, trong buổi tập của Real diễn ra hôm 17.1, cựu cầu thủ Benfica đã bị tái phát chấn thương.

Hiện vẫn chưa biết cầu thủ 23 tuổi sẽ cần bao nhiêu thời gian để dưỡng thương, nhưng chắc chắn anh sẽ không thể tham dự trận siêu kinh điển với đại kình địch Barca vào rạng sáng thứ Năm tới. Khả năng Di Maria ra sân trong trận lượt về tại Nou Camp diễn ra sau đó 1 tuần vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Jose Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu: “Tôi cảm thấy đáng tiếc với trường hợp của Di Maria. Dù đã trở lại tập luyện bình thường, nhưng anh ấy lại bất ngờ bị tái phát chấn thương. Đó là điều tôi không hề mong đợi, bởi Angel đang là cầu thủ không thể thiếu tại Real”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem