Real quyết không cho Arsenal mượn Kaka

Thứ sáu, ngày 26/08/2011 06:26 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, lãnh đạo Real Madrid đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị mượn tiền vệ Kaka mà HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal đưa ra.
Bình luận 0

Sau khi bán bộ đôi Cesc Fabregas, Samir Nasri cho Barcelona và Man City, “Giáo sư” đang muốn đưa Kaka về sân Emirates để đảm nhiệm vai trò dẫn dắt lối chơi cho The Gunners.

img

Tuy nhiên, lời đề nghị mượn cầu thủ 29 tuổi trong vòng 1 năm mà Arsenal đưa ra đã bị Real kiên quyết khước từ. Được biết, đội bóng Hoàng gia đang muốn bán Kaka với giá tối thiểu là 17,5 triệu bảng.

Với số tiền 60 triệu bảng thu được từ thương vụ Fabregas và Nasri, Arsenal hoàn toàn có thể đáp ứng mức giá mà Real yêu cầu. Nhưng vướng mắc duy nhất lúc này là việc Wenger không muốn phá vỡ cấu trúc lương của CLB để trả cho Kaka mức lương 153.000 bảng/tuần.

Bên cạnh Arsenal, cả Paris Saint Germain, Sao Paulo, Inter Milan, AC Milan và Chelsea cũng đang dõi theo từng bước đi của tiền vệ người Brazil. Chính vì vậy, Wenger sẽ phải sớm đưa ra quyết định về việc có chấp nhận mua đứt Kaka hay không, bởi kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức đóng cửa sau gần 1 tuần nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem