Real sắp gia hạn hợp đồng trọn đời với Ronaldo

Thứ tư, ngày 12/09/2012 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Real Madrid vừa dập tắt mọi lời đồn đại về tương lai của Cristiano Ronaldo bằng lời khẳng định, họ đang thuyết phục tiền vệ người Bồ gia hạn hợp đồng trọn đời.
Bình luận 0

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha đã rộ lên tin đồn về việc Ronaldo đang muốn chia tay Real do không hài lòng với thái độ thiếu chuyên nghiệp của các đồng đội và mức lương 10 triệu Euro/mùa mà anh đang được hưởng.

img
 

Ngoài ra, CR7 cũng tỏ ra bực tức khi anh không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ các đồng đội cũng như ban huấn luyện đội bóng để cạnh tranh các danh hiệu cá nhân cao quý như Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu cũng như Quả bóng Vàng FIFA.

Sau khi hay biết thông tin trên, Man City, Chelsea, M.U, Paris Saint-Germain hay Anzhi Makhachkala đã tuyên bố sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Ronaldo. Thậm chí, The Citizens dự định sẽ bỏ ra 96 triệu bảng để đón QBV thế giới 2008 trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Hợp đồng hiện tại giữa Ronaldo với Real vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2015. Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên nhật báo Marca, đội bóng Hoàng gia đang lên kế hoạch thuyết phục cầu thủ 27 tuổi gia hạn hợp đồng trọn đời để ở lại sân Bernabeu cho tới khi “treo giày”.

Mặc dù vậy, sẽ không dễ để Real thuyết phục được Ronaldo nếu họ không chấp nhận mức lương 25 triệu bảng/năm mà cựu cầu thủ M.U yêu cầu, bởi sắp tới, chính phủ Tây Ban Nha sẽ áp dụng mức thuế 52% cho những người có thu nhập từ 600.000 Euro/năm trở lên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem