Real thắng trận El Clasico, HLV Zidane chỉ ra bí quyết thành công

Long Nguyên Thứ hai, ngày 02/03/2020 07:30 AM (GMT+7)
Sau chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Barcelona tại vòng 26 La Liga, HLV Zinedine Zidane đã dành nhiều lời khen cho các học trò.
Bình luận 0

Trong trận đấu này, hai bên chơi giằng co trong hiệp một. Không có quá nhiều tình huống sóng gió được tạo ra bởi đội nào cũng thi đấu khá thận trọng.

Sang hiệp hai, Real tổ chức tấn công nhiều hơn và đã có được những bàn thắng. 2 pha lập công của Vinicius và Mariano Diaz đã đem về chiến thắng 2-0 cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Với kết quả này, Real có 56 điểm sau 26 vòng và vượt qua chính Barca để chiếm ngôi đầu bảng La Liga.

img

Real đã giành chiến thắng quan trọng trước Barca

Phát biểu sau trận đấu, HLV Zidane cho biết: "Tôi rất hạnh phúc. Trong hiệp đấu đầu tiên, chúng tôi chưa kiểm soát tốt thế trận. Đây cũng không phải điều quá bất ngờ bởi Barca là đội bóng rất mạnh. Nhưng sang hiệp hai, chúng tôi đã chơi xuất sắc hơn hẳn".

Đánh giá về tình huống quan trọng nhất của trận đấu, HLV Zidane nhấn mạnh: "Vinicius đã có một trận đấu tuyệt vời. Cậu ấy ghi được bàn thắng quan trọng ở một trận đấu lớn và đã góp công giúp đội bóng giành chiến thắng. Cậu ấy còn trẻ nhưng chơi rất hay và tự tin. Real đã đánh bại Barca với một pha bóng tạo ra sự khác biệt".

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp còn khen ngợi cho Diaz khi chia sẻ: "Cậu ấy đã ghi bàn để khép lại trận đấu. Tôi rất hài lòng về cậu ấy bởi việc ghi bàn ở trận El Clasico luôn mang lại cảm xúc tuyệt vời".

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem