Real và M.U muốn “cướp người” của Chelsea

Thứ sáu, ngày 01/04/2011 14:46 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước thông tin về khả năng John Obi Mikel có thể rời Chelsea trong mùa hè này, cả Real Madrid và M.U đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ đánh chặn này.
Bình luận 0

Theo News of the World, tuyển thủ Nigeria đang tỏ ra lo ngại về tương lai của mình tại Stamford Bridge. Dường như, Obi Mikel đã không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Carlo Ancelotti.

img

Lần gần đây nhất, anh được đá chính là ở trận thua Liverpool hôm 6.2. Bạn bè của “số 12” cho biết, tuy rất yêu mến Chelsea, nhưng Obi Mikel chỉ chấp nhận ở lại nếu anh được đảm bảo suất đá chính trong đội hình của Ancelotti.

Ngay sau khi nguồn tin trên được tiết lộ, cả M.U và Real đã bày tỏ sự quan tâm của mình đối với cựu cầu thủ Lyn Oslo.

Trước đây, Obi Mikel từng ký hợp đồng với M.U trước khi anh chuyển sang thi đấu cho đội bóng thành London. Với khả năng thu hồi bóng tốt cùng lối chơi không ngại va chạm, chắc chắn cầu thủ 24 tuổi sẽ là sự tăng cường lý tưởng cho tuyến giữa “Quỷ đỏ” ở thời điểm này.

Trong quá khứ, Jose Mourinho đã từng huấn luyện tiền vệ người Nigeria tại Chelsea nên ông hiểu rất rõ năng lực của cậu học trò cũ. Hiện “Người đặc biệt” rất muốn đưa Obi Mikel về Bernabeu để có thêm sự lựa chọn cho hàng tiền vệ, đặc biệt là khi Fernando Gago và Lassana Diarra đang có ý định ra đi vào cuối mùa giải.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem