Ribery, Benzema hầu tòa vì bê bối mua dâm

Thứ tư, ngày 15/08/2012 14:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ Daily Mail đưa tin, hai cầu tuyển thủ người Pháp là Franck Ribery và Karim Benzema sắp phải hầu tòa vì vụ mua dâm gái vị thành niên Zahia Dehar cách đây 4 năm.
Bình luận 0

Đầu năm 2010, scandal mua dâm gái vị thành niên của hai tuyển thủ người Pháp là Ribery và Benzema bị phanh phui.

Hành vi trên xảy ra từ năm 2008 khi hai cầu thủ người Pháp đã quan hệ tình dục với gái mại dâm người Marocco Zahia Dehar khi cô ả mới 16 tuổi.

img
 

Cách đây 2 năm, cả Ribery và Benzema đều thoát khỏi tội trạng khi cho rằng họ không hề biết Zahia Dehar chưa thành niên. Trước đó, cô nàng cũng thừa nhận rằng hai ngôi sao người Pháp không hề biết tuổi thật của mình khi “mây mưa” với nhau. Ngay sau đó, Dehar đã trở thành cái tên nổi tiếng ở đất Pháp.

Những tưởng vụ án đã êm xuôi, thì mới đây, công tố viên Andre Dando quyết tâm đưa scandal mua dâm của Ribery và Benzema ra ánh sang công lý. Theo nguồn tin từ Daily Mail thì rất có thể hai cầu thủ này phải đối mặt với ba năm tù giam hoặc nộp phạt 35.000 bảng nếu không kháng án thành công. Dự kiến phiên tòa sẽ được mở vào tuần tới.

Đáp trả lại vụ việc trên, Ông Sylvain Cormier, tư vấn pháp lý của Benzema nói với tờ Le Parisien: “Có những tài liệu khác trong hồ sơ để chứng minh sự vô tội của thân chủ tôi. Tôi cảm thấy Zahia Dehar muốn có tiền và sự nổi tiếng”.

Còn bà Sophie Bottai, luật sư của Ribery thì cảm thấy ngạc nhiên khi nhận được thông báo về vụ án của công tố viên Andre Dando: “Tôi không muốn bàn luận gì nhiều trước khi vụ án này được xét xử. Tuy nhiên, tôi rất tự tin với vụ án này”.

Khi được hỏi đến, tân HLV Didier Deschamps của đội tuyển Pháp từ chối bình luận về vụ việc này, ông nói: “Tôi sẽ không bình luận về vụ việc này vì nó thuộc về khía cạnh cá nhân. Đó là quyết định của tòa án. Tôi chỉ quan tâm khả năng chơi bóng của các cầu thủ chứ không quan tâm tới đời sống cá nhân của họ. Điều quan trọng với tôi lúc này là làm thế nào để đưa tuyển Pháp đi đến vinh quang”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem