Ribery hối hận vì qua đêm với gái gọi tuổi teen

Thứ năm, ngày 24/03/2011 06:57 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Franck Ribery vừa lên tiếng thừa nhận, anh cảm thấy rất xấu hổ và hối hận vì trước đây đã từng quan hệ với gái gọi tuổi vị thành niên là Zahia Dehar.
Bình luận 0

Hồi giữa năm ngoái, “Gã mặt sẹo” đã bị cáo buộc mua dâm với gái gọi Zahia tại một khách sạn ở Đức khi cô đào này mới 17 tuổi. Mặc dù vẫn một mực phủ nhận chuyện biết chân dài gốc Morocco chưa đủ 18 tuổi, song Ribery vẫn tỏ ra hối hận với những hành động của mình.

img

Ngoài cựu cầu thủ Marseille, còn có ba cầu thủ người Pháp khác bị cáo buộc đã qua đêm với cô gái bán hoa này gồm Karim Benzema (Real Madrid), Sidney Govou (Panathinaikos) và Hatem Ben Arfa (Newcastle United).

Bên cạnh đó, cầu thủ 27 tuổi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV của Les Bleus về vụ nổi loạn của các tuyển thủ Pháp tại World Cup 2010 mà tiền vệ đang khoác áo Bayern Munich bị cho là một trong những kẻ cầm đầu.

Ribery nói: “Năm 2010 là năm tồi tệ trong sự nghiệp cũng như cuộc sống của tôi. Tối cảm thấy bị sốc và hối hận vì mình đã đánh mất sự tin tưởng của các CĐV, người thân và bạn bè của mình. Lúc này, tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem