Ribery và Benzema hầu tòa vì mua dâm trẻ vị thành niên

Thứ ba, ngày 18/06/2013 22:42 PM (GMT+7)
Nếu bị kết án, hai cầu thủ Franck Ribery (Bayern Munich) và Karim Benzema (Real Madrid) sẽ phải lĩnh án tù 3 năm hoặc nộp phạt 40.000 bảng.
Bình luận 0

 Hôm nay (18.6), tòa án hình sự Paris mở phiên xét xử Franck Ribery, Karim Benzema cùng “đồng bọn” trong bê bối mua dâm trẻ vị thành niên nổi tiếng nhất làng bóng đá Pháp. Phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài tới ngày 28.6.

img
Zahia Dehar

Mọi chuyện bắt đầu từ tháng 4.2010 khi cảnh sát Paris triệt phá một động mại dâm mang tên Cafe Zaman ngay tại Champs Elysee.

Vụ việc này tạo ra một scandal đình đám trong làng bóng đá Pháp, bởi theo điều tra của cảnh sát, rất nhiều ngôi sao áo Lam như Karim Benzema và Franck Ribery đã quan hệ với Zahia Dehar vào năm 2009, thời điểm cô gái này chưa đủ tuổi thành niên.

Không chỉ mây mưa ở Paris, ngày 7.4.2009, Franck Ribery đặt sẵn phòng cho Zahia Dehar tại một khách sạn ở Munich, để cô gái này từ “động mại dâm” Cafe Zaman bay tới làm món quà sinh nhật lần thứ 26 của mình.

Karim Benzema từ chối trả tiền quan hệ với Zahia như cáo buộc của cô nàng này và trên thực tế, luật sư của ngôi sao đang khoác áo Real Madrid đã có “bằng chứng ngoại phạm” là cuốn băng ghi âm lời Zahia nói với khách hàng (một cầu thủ Pháp) về việc chưa từng ngủ với Benzema. Ribery thì đã thừa nhận quan hệ với Zahia và khẳng định mình bị… oan vì cô nàng gốc Algeria nói dối tuổi.

Tại cơ quan điều tra, Zahia cũng khai nhận nói dối Ribery và các ngôi sao ĐT Pháp về tuổi thật của mình. Tuy vậy, theo công tố viên Yves J. Dando thì lời khai của Zahia có thể là một tình tiết làm nhẹ tội đôi chút cho các nhân vật có liên quan nhưng chắc chắn “Gã mặt sẹo” và đồng đội khó thoát khỏi án phạn đích đáng của pháp luật. 

img
 

Trả lời phỏng vấn báo chí Pháp trước đó về bê bối mang tên Zahia, nhà vô địch Champions League tổ ra ân hận: “2010 đúng là một năm tồi tệ với cá nhân tôi. Những hành động của tôi là không thể chấp nhận được. Thật đáng hổ thẹn, tôi đã đánh mất mình, tôi đã làm tổn thương đến người hâm mộ, gia đình và bè bạn. Cho đến giờ tôi vẫn cảm thấy ân hận mỗi khi nghĩ đến những cuộc ăn chơi trác táng của mình”.

Luật sư của “Gã mặt sẹo” là Carlo Alberto Brusa đã yêu cầu tòa án cho Ribery tham dự phiên tòa qua… hệ thống camera truyền trực tiếp. Tuy nhiên, tòa Paris đã bác bỏ yêu cầu này. Điều đó có nghĩa, ngôi sao Bayern buộc có mặt tại tòa và nếu không chứng minh được mình vô tội, nhà vô địch Champions League sẽ phải “bóc hết 3 quyển lịch” trong nhà giam theo luật của nước Pháp.

Theo Thể thao 24h

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem