Rio Ferdinand bị treo bằng lái 6 tháng

Thứ năm, ngày 13/09/2012 07:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với hành vi chạy quá tốc độ nhiều lần, trung vệ Rio Ferdinand của Manchester United đã bị treo bằng lái xe trong thời gian 6 tháng.
Bình luận 0

Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Ferdinand đã bị tòa án Greater Manchester treo bằng lái 6 tháng do hành vi lái xe quá tốc độ. Sau khi nhận án phạt, trung vệ 33 tuổi đã lấy lý do đưa hai con đến trường để mong được giảm án nhưng không được chấp nhận.

img
 

Trên chiếc siêu xe Jaguar XJ trị giá 90.000 bảng, Ferdinand đã 3 lần vi phạm tốc độ cho phép chỉ trong vòng có 5 tuần (dù đoạn đường chỉ cho phép chạy với tốc độ tối đa 50km/h nhưng Ferdinand vẫn đạp ga với vận tốc 60km/h). Được biết, 3 lần vi phạm của cựu đội trưởng tuyển Anh đều thuộc tuyến đường từ nhà tới sân tập.

Hồi đầu năm, bằng lái xe của Ferdinand cũng “được” cảnh sát bấm 3 lỗ (tương đương với 3 lần vi phạm luật giao thông). Có vẻ như án phạt trên chưa đủ nghiêm khắc để trung vệ M.U chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông nên cảnh sát đã áp dụng mức phạt cao hơn.

Phát ngôn viên Richard Coteau của tòa án Greater Manchester chia sẻ: “Tôi rất lo ngại cho Rio, vì anh ấy thường xuyên chạy quá tốc độ và vi phạm luật giao thông. Đây là một hành vi rất nguy hiểm cho anh ấy cũng như những ai đang lưu thông trên đường”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem