Rio Ferdinand cũng xem… AFF Cup 2012

Thứ hai, ngày 26/11/2012 23:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Trên trang Twitter cá nhân, trung vệ của Manchester United đã hào hứng "bình luận"... AFF Cup 2012 khi theo dõi trận đấu Indonesia- Lào (diễn ra tối 25.11) trong khuôn khổ vòng loại bảng B.
Bình luận 0

Khi không khí tại các trận vòng bảng AFF Cup chưa thực sự cuốn hút người hâm mộ của các nước đồng chủ nhà là Thái Lan và Malaysia thì tại nước Anh xa xôi, trung vệ lừng danh Rio Ferdinand lại tỏ ra khá quan tâm tới giải đấu này.

img
Trung vệ Rio Ferdinand

Trên trang Twitter cá nhân của mình, “Rio mỏ nhọn” cho biết: “Tôi đang xem trận Indonesia- Lào. Tôi nghĩ Indonesia sẽ giành chiến thắng 5-0. Tôi từng đến Indonesia và đây là một quốc gia rất đẹp và có nhiều thức ăn ngon”.

Tuy tỏ rõ thiện cảm với Indonesia, nhưng Ferdinand lại thể hiện luôn khả năng dự đoán không mấy chính xác. Tỉ số 5-0 nghiêng về Indonesia mà trung vệ này “Gia Cát Dự” đã không trở thành hiện thực khi đội bóng xứ vạn đảo phải rất vất vả mới thủ hòa Lào 2-2.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem