Rio Ferdinand sắp sang Mỹ “dưỡng già”?

Thứ năm, ngày 06/10/2011 07:10 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ là Chicago Fire vừa công khai ý định chiêu mộ trung vệ Rio Ferdinand của M.U khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.
Bình luận 0

Do thường xuyên gặp phải những chấn dai dẳng trong vòng 3 năm qua nên cầu thủ 32 tuổi đã dần đánh mất vị trí chính thức ở M.U cũng như trong màu áo đội tuyển Anh. Trong đợt triệu tập mới đây của “Tam sư” nhằm chuẩn bị cho trận gặp Montenegro tại vòng loại Euro 2012, Ferdinand cũng bị Fabio Capello gạch tên dù anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương.

img

Với việc các trung vệ trẻ Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones đang thi đấu rất ấn tượng, thủ quân Nemanja Vidic sắp trở lại sau thời gian điều trị chấn thương bắp chân, tương lai của Ferdinand tại Old Trafford đang trở nên u ám hơn bao giờ hết.

Nếu không sớm cải thiện phong độ, Rio Ferdinand sẽ có khó thể cạnh tranh suất đá chính bên cạnh John Terry tại vòng chung kết Euro 2012 với Phil Jones, Chris Smalling, Gary Cahill và Phil Jagielka.

Trong bối cảnh đó, Chicago Fire đang nỗ lực thuyết phục Rio Ferdinand chia tay M.U vào cuối mùa giải. Được biết, đội bóng Mỹ sẵn sàng trả cho Ferdinand mức lương sau thuế là 120.000/tuần.

Bên cạnh Chicago Fire, Tottenham cũng đang “trải thảm đỏ” chào đón lão tướng của M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem