Ro “béo” sẽ đá trận chia tay với Romania

Thứ năm, ngày 03/03/2011 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt – LĐBĐ Brazil (CBF) cho biết, họ sẽ tổ chức trận giao hữu với đội tuyển Romania vào ngày 7.6 tới để chia tay người ngoài hành tinh Ronaldo.
Bình luận 0

Chủ tịch CBF – Ricardo Teixeira tiết lộ, trận giao hữu trên sẽ được diễn ra ở sân vận động Pacaembu ở Sao Paulo. Sở dĩ, LĐBĐ Brazil quyết định tổ chức trận giao hữu với Romania, vì họ muốn xem đó như là món quà tri ân cho những đóng góp to lớn của cầu thủ 34 tuổi.

img

Teixeira nói: “Ronaldo xứng đáng được tổ chức một trận đấu chia tay trong màu áo ĐT Brazil ngay tại quê hương của mình. Chắc chắn, đó sẽ là một trận đấu tuyệt vời và nhiều cảm xúc”.

Giữa tháng hai vừa qua, Ro “béo” đã quyết định giã từ sự nghiệp thi đấu do vấn đề tuổi tác cũng như thường xuyên bị chấn thương hành hạ. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, cựu cầu thủ Barca đã từng 3 lần giành danh hiệu QBV thế giới vào các năm 1996, 1997 và 2002.

Ở cấp độ đội tuyển, Ronaldo đã ghi được 74 bàn thắng cho đội tuyển Brazil, trong đó có 15 bàn tại các kỳ World Cup. Bên cạnh đó, “số 9” cũng từng 2 lần đoạt chức vô địch thế giới cùng Selecao vào năm 1994 và 2002.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem