Rò rỉ ảnh cố công nương Diana ngả người bên trai lạ

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 10:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một bức ảnh chụp cố công nương Diana của nước Anh, ngả người bên một người đàn ông trẻ khi cô ở độ tuổi 18, 19 vừa được tiết lộ, có nguy cơ sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của "bông hồng nước Anh”.
Bình luận 0

Bức ảnh này được cho là đã được chụp trong một kỳ nghỉ trượt tuyết ở Thụy Sỹ khoảng năm 1979 hoặc 1980 khi Diana ở độ tuổi 18, hoặc 19. Trong tấm hình chưa từng được công bố, Diana ngả người trên gối một người đàn ông trẻ đang đọc sách, trên gờ cửa sổ phía sau họ là một chai rượu Whisky.

img
Bức ảnh chụp cố công nương Diana bên chàng trai trẻ.

Chỉ hai ngày sau khi bà kết hôn với thái tử Charles, một nhiếp ảnh gia ẩn danh đã bán bức ảnh này cho tòa soạn báo Daily Mirror, chính xác là vào ngày 26.2.1981.

Tuy nhiên Ban Biên tập báo Daily Mirror đã không đủ “can đảm” để công bố tấm hình này. Bức ảnh đen trắng có kích cỡ 20 và 25 cm đã bị ghi chú "không công bố". Từ đó, bức hình được xếp vào kho lưu trữ tư liệu của Daily Mirror, trước khi nhà đấu giá RR Auctions mua lại cách đây bảy năm.

Theo kế hoạch RR Auctions sẽ tổ chức bán đấu giá trực tuyến bức ảnh này từ ngày 17 đến 24.1.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem