Ronaldo bình phục và sẽ góp mặt trận gặp Bayern

Thứ năm, ngày 17/04/2014 18:45 PM (GMT+7)
Real Madrid vừa đón nhận tin vui khi chấn thương cơ đùi của Cristiano Ronaldo đang hồi phục tốt và anh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Bayern Munich vào giữa tuần sau.
Bình luận 0

Do bị dính chấn thương cơ đùi chân trái trong trận tứ kết lượt đi Champions League với Borussia Dortmund diễn ra vào rạng sáng ngày 3.4 (giờ Việt Nam) nên Ronaldo đã không thể góp mặt trong trận lượt về sau đó 1 tuần.

img
Ronaldo chuẩn bị "tái xuất" trong màu áo Real.

Bên cạnh đó, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha cũng phải làm “khán giả bất đắc dĩ” ở 2 trận tại La Liga với Real Sociedad và Almeria. Ở trận chung kết Copa del Rey vừa qua với đại kình địch Barcelona, Ronaldo cũng phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài.

Tuy nhiên, siêu sao 29 tuổi vừa tiết lộ, chấn thương của anh đang hồi phục tốt. Nếu không có biến chứng xảy ra, anh hoàn toàn có thể góp mặt trong trận lượt đi vòng bán kết Champions League với đương kim vô địch Bayern trên sân Bernabeu vào rạng sáng ngày 24.4 (giờ Việt Nam).

Ronaldo phát biểu trên trang chủ của Real: “Quá trình hồi phục chấn thương của tôi đang tiến triển tốt. Tôi hoàn toàn có thể trở lại trong trận bán kết lượt đi với Bayern. Tôi đang nóng lòng muốn ra sân thi đấu để giúp đội bóng đánh bại mọi đối thủ trong quãng thời gian còn lại của mùa giải để đoạt chức vô địch La Liga và Champions League”.

Chắc chắn, đây sẽ là một thông tin không thể tốt lành hơn với Ban huấn luyện và các CĐV Real. Sự trở lại của CR7 sẽ giúp cho đội bóng Hoàng gia củng cố thêm niềm tin vào khả năng họ có thể đoạt “cú ăn ba” ở mùa giải này, sau khi đã đăng quang ở Copa del Rey. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Ronaldo đã có 45 bàn sau 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Hữu Tuấn (Hữu Tuấn)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem