Ronaldo chuẩn bị chia tay Real để đến Chelsea?

Chủ nhật, ngày 29/12/2013 06:56 AM (GMT+7)
Mới đây, Cristiano Ronaldo vừa chia sẻ rằng anh mong muốn có thêm một lần nữa thi đấu dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Điều đó đã làm rấy lên tin đồn về khả năng CR7 sẽ chia tay Real để chuyển sang khoác áo Chelsea.
Bình luận 0

Trước đây, đã trải qua 3 mùa giải thi đấu dưới sự dẫn dắt của Mourinho tại Real Madrid. Tuy nhiên, sau khi Người đặc biệt chia tay đội bóng Hoàng gia để chuyển sang dẫn dắt Chelsea hồi cuối mùa giải năm ngoái, mối quan hệ giữa đôi bên đã rơi vào tình trạng “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt”.

img

Nguyên nhân do Mourinho chỉ trích Ronaldo là người không tuân thủ đấu pháp chiến thuật và luôn cho rằng mình biết tất cả mọi thứ trên đời. Về phần mình, CR7 đã lên tiếng tuyên bố, anh không hề bận tâm tới những lời nhận định của Mr Special về mình.

Mới đây, cầu thủ chạy cánh người Bồ đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi chia sẻ rằng anh mong muốn có thêm một lần nữa được phục vụ “dưới trướng” của ông thầy đồng hương.

Ronaldo phát biểu trên A Bola TV: “Tha thứ cho Mourinho ư? Tôi luôn tha thứ cho tất cả mọi người. Chúng tôi không có bất kỳ mâu thuẫn nào và tôi chưa nói xấu bất cứ ai.

Tôi hy vọng trong tương lai mình có thể làm việc cùng với Mourinho thêm một lần nữa. Ngoài ra, tôi cũng mong muốn có thể thêm một lần được thi đấu dưới sự dẫn dắt của các HLV như Sir Alex Ferguson, Manuel Pellegrini, vàLaszlo Boloni. Tôi đã học tập được rất nhiều điều từ họ”.

Những phát biểu trên của Ronaldo đã khiến không ít người tỏ ra hoài nghi về khả năng anh sẽ chia tay Real để trở lại Premier League khoác áo Chelsea, bởi trong những HLV mà CR7 nhắc tới, Sir Alex đã nghỉ hưu.

Trong khi đó, Laszlo Boloni (ông thầy cũ của Ronaldo tại Sporting Lisbon) hiện đang dẫn dắt CLB “tí hon” Al-Khor ở Qatar. Chắc chắn, đội bóng này không đủ tiềm lực về tài chính cũng như sự hấp dẫn để lôi kéo siêu sao 28 tuổi.

Trước đây, Ronaldo đã không ít lần khẳng định, anh sẽ không bao giờ gia nhập Man City, đối thủ “không đội trời chung” với đội bóng cũ M.U. Vì vậy, để thực hiện được mong muốn của mình, cầu thủ chạy cánh người Bồ chỉ còn phương án gia nhập Chelsea để được tiếp tục sát cánh cùng Mourinho.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem