Ronaldo đập phá thâu đêm ngày Barca vô địch

Thứ tư, ngày 01/06/2011 07:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao của Real đã nhân chuyến hồi hương tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại EURO 2011 để tụ tập phá phách cùng các chiến hữu từ đêm hôm trước tới rạng sáng hôm sau.
Bình luận 0

Tờ Daily Sports cho hay, đúng ngày diễn ra trận chung kết Champions League giữa Barca và đội bóng cũ MU, C.Ronaldo dường như rất phiền muộn và đã tìm cách giải sầu bằng một cuộc vui thâu đêm suốt sáng.

img
 

Cụ thể, sau khi tiễn bạn gái Irina ra sân bay bay tới New York tiếp tục thực hiện các hợp đồng quảng cáo, C.Ronaldo đã tụ tập chiến hữu cùng vô số chân dài tới hộp đêm để đập phá. Cuộc vui, được báo chí Bồ Đào Nha gọi đùa là lễ kỷ niệm một năm ngày C.Ronaldo yêu Irina, đã có rất nhiều gái đẹp.

Tới tận sáng hôm sau, các con sâu đêm mới rời khỏi hộp đêm. Đến 7 giờ sáng, C.Ronaldo mới được tài xế khênh vào nhà chị gái, người đang chăm sóc bé Ronaldo Jr và ngủ liền một ngày.

C.Ronaldo chắc chắn sẽ gặp không ít phiền phức sau vụ việc này. HLV Paulo Bento đương nhiên không thể hài lòng khi ngôi sao sáng giá nhất mà ông có lại tham gia những cuộc chơi phá sức bất chấp trận đấu vòng loại EURO 2012 gặp Na Uy đã cận kề.

Theo Sohu 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem