Ronaldo không màng danh hiệu Pichichi

Thứ hai, ngày 22/11/2010 10:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga, nhưng Ronaldo tuyên bố, điều quan trọng nhất với anh là giúp Real lật đổ sự thống trị của Barca chứ không phải đoạt danh hiệu vua phá lưới (Pichichi).
Bình luận 0
img
 

Với hat-trick ghi được trong trận thắng 5-1 trước Athletic Bilbao hồi cuối tuần qua, CR7 đã nâng tổng số bàn thắng của mình tại La Liga mùa này lên con số 14, nhiều hơn hai bàn so với Lionel Messi.

Tuy nhiên, cựu cầu thủ M.U khẳng định, mọi danh hiệu cá nhân mà anh có thể giành được ở mùa này sẽ trở nên vô nghĩa nếu Real tiếp tục thất bại trong cuộc đua với đại kình địch Barca.

Ronaldo phát biểu sau trận thắng Bilbao: “Hai bàn thắng trong hiệp một của Real là rất quan trọng, nhưng chúng tôi chỉ thực sự chơi tốt trong hiệp đấu còn lại.

Tôi rất hài lòng với hiệu suất ghi bàn của mình trong thời gian gần đây. Nhưng mục tiêu mà tôi hướng tới lúc này là giúp CLB giành lại chức vô địch La Liga từ tay Barcelona chứ không phải danh hiệu Pichichi”.

Trước khi Los Blancos vượt Bilbao, Barca đã đè bẹp Almeria với tỷ số 8-0. Đây chính là chiến thắng kỷ lục tại La Liga trong vòng 51 năm qua. Thế nhưng, Ronaldo tỏ ra không quan tâm với thành tích mà đối thủ vừa tạo ra.

“Chiến thắng 8-0 của Barca trước Almeria chưa thể nói lên bất cứ điều gì. Chúng ta hãy cùng chờ xem thầy trò Pep Guardiola sẽ làm được gì trong cuộc đón tiếp Real ở vòng đấu tới” – Ronaldo nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem