Ronaldo thích ngắm tranh khỏa thân của... chính mình

Chủ nhật, ngày 24/02/2013 07:17 AM (GMT+7)
Dân Việt – Joaquin Torres, kiến trúc sư thiết kế căn biệt thự của Ronaldo, vừa tiết lộ một thông tin gây sốc: siêu sao của Real Madrid có thói quen ngắm… tranh khỏa thân của chính mình.
Bình luận 0

Sau khi chuyển sang đầu quân cho Real Madrid hồi mùa hè năm 2009, Ronaldo đã quyết định “dốc hầu bao” 6 triệu euro để tậu căn biệt thự ở La Finca, ngoại ô thủ đô Madrid. Căn biệt thự này có tổng diện tích lên tới 650m2.

img
 

Do không hài lòng với cách thiết kế nơi ở của mình nên CR7 đã thuê Joaquin Torres, một kiến trúc sư danh tiếng của Tây Ban Nha (đã từng thiết kế nhà cho các ngôi sao bóng đá nổi tiếng như David Beckham, Fernando Hierro, Guti, Zinedine Zidane, Raul Gonzalez…), thiết kế lại toàn bộ nội và ngoại thất.

Đáng chú ý, trong phòng ngủ, Ronaldo đã cho treo một bức tranh khỏa thân của chính mình giống hình hình ảnh của các vị thần thời kỳ Phục Hưng. Bên cạnh bức tranh này là một cây đàn piano. Ngoài ra, siêu sao 28 tuổi còn cho lắp đặt những tấm gương che kín các bức tường cũng như trên trần nhà.

Theo tiết lộ của Joaquin Torres, sở dĩ Ronaldo treo bức tranh khỏa thân của mình lên trên tường là do anh có thói quen khá “dị”: thích ngắm hình ảnh khỏa thân của chính mình.

Joaquin Torres: “Bên cạnh thói quen sưu tập và trưng bày những đồ đắt giá trong nhà giống như  bộ phim Miami Vice, Ronaldo có một sở thích mà mọi người không thể tưởng tượng được, đó là treo và ngắm tranh khỏa thân của chính mình.

Nhưng tại sao anh ấy lại cho đặt một cây đàn piano ngay bên cạnh bức tranh? Tôi nghĩ rằng, anh ấy không muốn những đứa trẻ trong gia đình trông thấy những bức hình đó”.

Được biết, Ronaldo không phải là ngôi sao duy nhất trong làng túc cầu thích trưng ảnh của mình trong nhà.

Trong nhà của tiền vệ Luis Nani (M.U) cũng có một bức tượng lớn bằng đá cẩm thạch có hình anh đang mặc áo M.U với một tấm huy chương đeo trên cổ.

Trong khi đó, HLV Brendan Rodgers lại cho vẽ một bức chân dung khổng lồ của mình lên trên tường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem