Ronaldo thừa nhận vẫn còn yêu M.U

Chủ nhật, ngày 06/01/2013 06:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Ronaldo vừa nhen nhóm cho M.U hy vọng rằng anh có thể trở lại sân Old Trafford khi thừa nhận vẫn còn yêu đội bóng này.
Bình luận 0

“Tôi vẫn còn một cảm giác tuyệt vời khi nghĩ về thời gian thi đấu tại M.U và luôn dành tình yêu cho họ bởi đây là một đội bóng đã mang lại rất nhiều thành công cho sự nghiệp của tôi"- siêu sao của CLB Real Madrid tâm sự với tờ The Mirror (Anh ) hôm 3.1.

img
C.Ronaldo (trái) sẽ trở lại M.U và Nani sẽ sang Real?

Cristiano Ronaldo cũng cho biết anh rất buồn khi gặp lại CLB cũ của mình khi hai đội gặp nhau ở lượt về vòng 16 đội tại Champions League vào ngày 5.3 tới trên sân Old Trafford. “Các CĐV M.U vẫn nhớ đến tôi và tôi có rất nhiều bạn bè ở đây và họ luôn trong trái tim tôi. Nhưng bây giờ tôi đang bảo vệ màu áo của Real Madrid và tôi muốn mình ghi bàn để mang lại chiến thắng, dù chắc chắn đó sẽ là một cảm giác buồn".

Ronaldo rời khỏi M.U để tới sân Bernabeu vào năm 2009 với phí chuyển nhượng lập kỷ lục thế giới là 80 triệu bảng. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha, CR7 vừa từ chối lời đề nghị ký gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Điều đó đã làm dấy lên đồn đoán rằng anh có thể trở lại M.U trong một bản hợp đồng khoảng 60 triệu bảng, đổi lại Nani và thủ môn David de Gea của M.U di chuyển theo hướng ngược lại để tới Real Madrid.

Hiện tại Real Madrid đang kém Barcelona 16 điểm trên bảng xếp hạng La Liga nhưng Real đừng vội từ bỏ cuộc đua tới ngôi vô địch. Ronaldo cho biết, anh từ chối thảo luận về tương lai của mình cho đến khi anh cùng đồng đội có thể đảo ngược vận mệnh của CLB. “Việc ký kết đã được đề cập. Tôi sẽ không nói về việc gia hạn hợp đồng của tôi nữa, nó không quan trọng. Điều quan trọng nhất là chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo của chúng tôi”- tiền đạo 27 tuổi nói.

Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha còn hợp đồng 2 năm với Real Madrid, nhưng CLB Tây Ban Nha đang tìm cách giữ chân cầu thủ này với thu nhập 25 triệu bảng/năm. Theo báo chí Tây Ban Nha, Ronaldo đang trì hoãn và miễn cưỡng ký gia hạn hợp đồng có thể là một toan tính nhằm hưởng mức lương cao hơn tại Real.

Trong khi đó, M.U có thể trả lương 300.000 bảng/tuần cho CR7. Huấn luyện viên Ferguson trước đây đã tuyên bố rằng ông sẵn sàng mở rộng cửa đón Ronaldo trở lại Quỷ đỏ. Nếu chơi cho CLB siêu giàu Paris St Germain tại Ligue 1, cầu thủ này có thể kiếm được gần 500.000 bảng/tuần.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem