Ronaldo trở lại trong trận gặp Lyon

Thứ bảy, ngày 12/03/2011 14:06 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho cho biết, chấn thương gân kheo tiền vệ Cristiano Ronaldo đang tiến triển rất tốt và anh hoàn toàn có thể trở lại trong trận lượt về vòng knock-out Champions League với Lyon vào giữa tuần sau.
Bình luận 0
img
 

Kể từ khi dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Malaga hôm 4.3, CR7 vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Ban đầu, các bác sĩ của Real dự đoán, Ronaldo sẽ phải vắng mặt hai tuần. Nhưng rất may cho “kền kền trắng” là vết thương của cầu thủ 26 tuổi đã hồi phục rất nhanh và anh có thể góp mặt trong cuộc tiếp đón Lyon.

Do đã cầm hòa đại diện đên từ nước Pháp với tỷ số 1-1 ngay tại Gerland nên đội bóng Hoàng gia chỉ cần giành kết quả hòa không bàn thắng để ghi tên mình vào vòng tứ kết

Mourinho nói: “Cristiano sẽ không kịp bình phục cho trận gặp Hercules vào cuối tuần này, nhưng tôi nghĩ rằng, anh ấy hoàn toàn có thể đá chính ở cuộc tiếp đón Lyon”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ cũng tiết lộ, chiến thuật mà ông đang áp dụng hiện nay không phải để tìm ra sơ đồ tối ưu nhất, mà “Người đặc biệt” chỉ muốn các học trò thích nghi với hoàn cảnh của CLB.

“Trong thời gian qua, tôi phải thường xuyên thay đổi chiến thuật trong mỗi trận đấu để phù hợp với tình hình của đội bóng. Có những trận đấu, Real cần chơi với hai tiền đạo, song cũng có những trận tôi chỉ sử dụng một trung phong cắm thực thụ. Điều quan trọng nhất là CLB vẫn giành được kết quả thi đấu khả quan” – Mourinho thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem