Ronaldo tuyên bố Real chẳng ngán Barca

Thứ sáu, ngày 15/04/2011 07:40 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận thắng 1-0 trước Tottenham, tiền vệ Cristiano Ronaldo tuyên bố, Real Madrid không hề lo lắng khi phải đối mặt với Barcelona tại bán kết Champions League.
Bình luận 0

Ở trận đấu tại White Hart Lane, CR7 chính là tác giả của bàn thắng duy nhất giúp “Kền kền trắng” đánh bại đối thủ với tỷ số 1-0, qua đó giành quyền vào bán kết với tổng tỷ số 5-0 sau hai lượt trận.

img

Mặc dù phải chạm trán với gã khổng lồ xứ Catalan tại bán kết nhưng tiền vệ người Bồ Đào Nha vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của anh có thể lọt vào trận chung kết tại Wembley vào cuối tháng Năm, bởi đương kim vô địch La Liga cũng có những điểm yếu như một số đối thủ khác.

Ronaldo phát biểu trên trang web chính thức của UEFA: “Chiến thắng trước Tottenham giúp Real có một bước tiến rất quan trọng trong quá trình thực hiện tham vọng vô địch châu Âu.

Đối đầu với Barca ở tứ kết là một khó khăn không nhỏ với Real. Tuy nhiên, họ cũng chỉ là một đội bóng lớn chứ không phải là những người ngoài hành tinh. Tại thời điểm này, chúng tôi đang có được phong độ và thể lực tốt nhất. Hy vọng điều đó sẽ được phát huy trong các cuộc so tài với họ”.

Trước khi hai trận đấu ở bán kết Champions League diễn ra, Real và Barcelona cũng có hai lần đối đầu tại trận siêu kinh điển của bóng đá Tây Ban Nha vào ngày 17.4 cũng như chung kết Copa del Rey diễn ra sau đó ba ngày.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem