Rooney có thể ra sân trong trận MU - Wigan

Thứ ba, ngày 16/11/2010 13:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sir Alex Ferguson cho biết, chấn thương của Wayne Rooney đang hồi phục tốt và anh hoàn toàn có thể trở lại trong trận tiếp Wigan vào cuối tuần này.
Bình luận 0
img
 

Thời gian gần đây, cựu cầu thủ Everton đã phải “ngồi chơi xơi nước” do dính chấn thương mắt cá. Tính tới thời điểm này của mùa giải, Rooney mới chỉ ghi được 1 bàn thắng và ra sân 7/20 trận mùa này của “Quỷ đỏ”.

Vừa qua, “gã Shrek” đã bay sang Mỹ một tuần để điều trị dứt điểm vết thương mà anh đã gặp phải từ cuối mùa bóng trước.

Hiện chiến lược gia người Scotland đang rất lạc quan vào khả năng cậu học trò cưng của mình sẽ ra sân trong cuộc tiếp đón Wigan tại Old Trafford vào thứ Bảy này.

Ferguson phát biểu trên Manchester Everning News: “Wayne đã hồi phục rất tốt sau thời gian điều trị tại Mỹ. Anh ấy đã hoàn thành rất tốt giáo án mà tôi đưa ra trong 3 buổi tập gần đây”.

Sự trở lại của Rooney sẽ là một tin rất vui với các CĐV và ban huấn luyện M.U, đặc biệt là trong bối cảnh họ đang thi đấu không mấy ấn tượng do thiếu vắng hàng loạt trụ cột.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem