Rooney “lỡ hẹn” trận gặp Stoke

Thứ ba, ngày 04/01/2011 11:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương mắt cá chân trong cuộc so tài với West Brom cuối tuần qua nên tiền đạo Wayne Rooney của M.U sẽ phải nghỉ thi đấu ở trận M.U - Stoke City diễn ra vào rạng sáng mai.
Bình luận 0

Trong trận thắng 2-1 trước West Brom, Rooney đã có bàn thắng đầu tiên (không phải từ chấm phạt đền) cho M.U kể từ hồi tháng 3-2010. Thế nhưng, anh đã phải tập tễnh rời sân ở những phút cuối trận.

img

Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, cầu thủ 25 tuổi đã bị dính chấn thương mắt cá chân. Theo Sir Alex Ferguson, cựu cầu thủ Everton sẽ mất khoảng hai tuần để bình phục chấn thương của mình.

Tuy nhiên, R10 đã tiết lộ với bạn bè của mình rằng, anh chỉ phải vắng mặt trong trận gặp Stoke tại vòng 22 Premier League diễn ra vào rạng sáng 5-1 và hoàn toàn có thể ra sân trong cuộc so tài với Liverpool tại vòng 3 FA Cup diễn ra vào cuối tuần này.

Mặc dù chưa tìm lại phong độ và cảm giác ghi bàn tốt nhất, nhưng chắc chắn, sự thiếu vắng của R10 sẽ khiến cho sức mạnh trên hàng công của “Quỷ đỏ” bị ảnh hưởng không nhỏ. Rất có thể, Alex Ferguson sẽ phải để tiền đạo trẻ Javier Hernandez đá cặp với Dimitar Berbatov trong thời gian Rooney ngồi dưỡng thương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem