Rooney muốn làm thủ quân M.U và tuyển Anh

Thứ hai, ngày 03/10/2011 19:08 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, mong muốn lớn nhất của anh hiện nay là được trở thành đội trưởng của M.U và ĐT Anh trong tương lai không xa.
Bình luận 0

Tuy mới 25 tuổi, nhưng R10 đã có 111 bàn thắng sau 223 lần ra sân trong màu áo M.U. Hiện anh chính là một trong những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm nhất tại sân Old Trafford. Ở cấp độ ĐTQG, Rooney cũng có 25 pha lập công sau 78 trận đấu.

img

Từ trước đến nay, các HLV thường trao băng đội trưởng cho những cầu thủ thi đấu ở hàng tiền vệ hoặc hậu vệ. Tuy nhiên, đã có không ít tiền đạo đảm nhiệm tốt vai trò thủ lĩnh như Raul Gonzalez (Real Madrid), Alan Shearer (Newcastle), Carlos Tevez (Man City, mùa trước), Robin van Persie (Arsenal) hay Jurgen Klinsmann (ĐT Đức).

Chính vì vậy, “gã Shrek” rất mong muốn một ngày nào đó sẽ được kế thừa chiếc băng thủ quân từ tay Nemanja Vidic ở M.U và John Terry tại đội tuyển Anh.

Rooney nói: “Tôi đã từng được đeo băng đội của của M.U và ĐT Anh một lần, nhưng tôi sẽ cảm thấy vinh dự nếu được trở thành thủ lĩnh chính thức ở CLB cũng như ĐTQG.

Hiện nay, M.U đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ triển vọng. Họ đã có đóng góp không nhỏ vào thành công của đội bóng trong giai đoạn đầu mùa giải. Tôi vẫn đang tập luyện và thi đấu rất chăm chỉ với hy vọng trở thành một người đội trưởng mẫu mực trong tương lai”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem