Rooney nóng lòng đánh bại Liverpool

Thứ tư, ngày 11/01/2012 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo Wayne Rooney cho biết, anh cảm thấy rất nóng lòng chờ tới ngày đụng độ để đánh bại Liverpool tại vòng 4 FA Cup.
Bình luận 0

Vào ngày 29.1 tới, thầy trò Sir Alex Ferguson sẽ có chuyến làm khách vô cùng khó khăn trên sân Anfield của Liverpool tại vòng 4 cúp FA. Rất may cho họ là The Kop sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Luis Suarez do cầu thủ này đang phải lãnh án treo giò 8 trận bởi hành vi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra trong trận đấu giữa hai đội tại Premier League hôm 15.10.2011.

img

Rooney hy vọng, việc Suarez bị cấm thi đấu sẽ phần nào tác động tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ Liverpool trong cuộc chạm trán sắp tới giữa hai đội. Bên cạnh đó, R10 cũng tỏ ra nóng lòng đánh bại đội bóng vùng Merseyside.

Rooney nói: “Sau khi FA công bố kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup, tôi cảm thấy nóng lòng và muốn hạ gục Liverpool ngay tại sân Anfield. Đó là một trận đấu lớn với M.U. Liverpool là một đối thủ không hề dễ chơi, nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để có được chiến thắng”.

Ngoài ra, cầu thủ 26 tuổi cũng lên tiếng bác bỏ mọi lời đồn đoán về tương lai của mình bằng tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu ở sân Old Trafford.

“Sir Alex là HLV xuất sắc nhất mọi thời đại. Tất nhiên, tôi muốn thi đầu dưới quyền của ông ấy trong phần còn lại của sự nghiệp. Ferguson chính là nguyên nhân khiến tôi quyết định đầu quân cho M.U hồi năm 2004. Ngay cả khi ông ấy quyết định về hưu, tôi cũng không muốn chia tay đội bóng mà mình đã có hơn 7 năm gắn bó” – Rooney thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem