Rooney tặng quà Noel cho vợ bằng... con ngựa

Thứ tư, ngày 21/12/2011 09:08 AM (GMT+7)
Dân Việt - Rooney đã quyết định bỏ ra 63.000 bảng để mua một chú ngựa đua mới tròn 12 tháng tuổi làm món quà Giáng sinh cho cô vợ Coleen của mình.
Bình luận 0

Sau khi ghé thăm chuồng ngựa của người đồng đội Michael Owen tại Cheshire, Rooney đã quyết định mua chú ngựa 12 tháng tuổi này.

img

Không những vậy, cầu thủ 26 tuổi còn “chơi sang” khi sắm sẵn chiếc áo đua ngựa màu hồng, tay trắng. Được biết, nguyên nhân khiến Rooney nảy ra ý định trên là do Coleen vốn rất ham xem đua ngựa.

Hiện chú ngựa mà “gã Shrek” mới tậu vẫn chưa được đặt tên. Tuy nhiên, nó vốn là một con ngựa thuộc dòng dõi tốt (mẹ của chú ngựa đã từng giành chức vô địch khi được 2 tuổi). Chính vì vậy, Rooney dự định sẽ để chú ngựa của mình tham dự cuộc đua Royal Ascot dành cho những chú ngựa 2 tuổi vào tháng 6.2012.

Ngoài khoản tiền 63.000 bảng bỏ ra để mua ngựa, mỗi năm tiền đạo đang khoác áo M.U còn phải móc hầu bao 20.000 bảng để trả công chăm sóc cho chuyên gia Tom Dascombe.

Như vậy, sau Nicky Butt, Paul Scholes và Jonathan Woodgate, Rooney đã trở thành khách hàng tiếp theo mua ngựa ở chuồng của Michael Owen. Từ lâu, Owen vốn được xem là một trong những người mê đua ngựa bậc nhất trong giới quần đùi áo số tại xứ sở sương mù.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem