Ryan Giggs cảnh báo Man City

Thứ tư, ngày 14/09/2011 14:42 PM (GMT+7)
Dân Việt – Lão tướng Ryan Giggs của M.U vừa lên tiếng cảnh báo Man City rằng, nếu không biết phân phối sức ở Premier League và Champions League, The Citizens sẽ phải đối mặt với nguy cơ “trắng tay” ở mùa giải này.
Bình luận 0

Tại Premier League mùa này, Man City đã toàn thắng sau 4 trận và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng với cùng 12 điểm như M.U, nhưng kém hiệu số bàn thắng. Tuy nhiên, Giggs cho rằng, nếu không biết phân phối sức trên cả hai đấu trường, đội bóng vùng Eastland hoàn toàn có thể phải chịu cảnh trắng tay khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.

img

Đây mới là lần đầu tiên Man City được tham dự đấu trường châu Âu kể từ năm 1968, trong khi M.U luôn góp mặt ở cúp C1 trong vòng 20 năm qua. Cầu thủ 37 tuổi cho biết, anh và các đồng đội luôn cảm thấy khó khăn khi phải căng sức thi đấu ở đấu trường trong nước cũng như châu Âu và anh cũng hy vọng Man xanh sẽ gặp phải vấn đề tương tự.

Giggs nói: “Trường hợp của Tottenham lần đầu tiên được tham dự Champions League ở mùa bóng trước là một ví dụ điển hình để Man City rút kinh nghiệm. Dù đã vào tới vòng tứ kết C1, nhưng Tottenham lại không thể lọt vào Top 4 tại Premier League.

M.U luôn cảm thấy khó khăn khi phải duy trì phong độ thi đấu tốt ở cả đấu trường châu Âu cũng như giải VĐQG. Sau mỗi trận đấu tại Champions League, chúng tôi thường cảm thấy mệt mỏi khi quay trở lại giải Ngoại hạng thi đấu vào cuối tuần.

Để có được thành công trên cả hai mặt trận, các đội bóng cũng như cầu thủ cần phải biết phân phối sức lực một cách hợp lý. Trong những năm gần đây, Arsenal và Chelsea đã làm rất tốt điều này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem