Ryan Giggs mong Alex Ferguson gắn bó với M.U

Thứ năm, ngày 27/01/2011 17:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tiền vệ Ryan Giggs tin rằng, mặc dù đã bước sang tuổi 69, nhưng HLV Sir Alex Ferguson vẫn còn đủ sức và nhiệt huyết để tiếp dẫn dắt M.U thêm ít nhất 5 năm nữa
Bình luận 0

Thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông đã không ít lần đưa tin về khả năng chiến lược gia người Scotland sẽ sớm “rửa tay gác kiếm”. Tuy nhiên, lão tướng Ryan Giggs cho rằng, với niềm đam mê cháy bỏng của mình, ông thầy của anh sẽ tiếp tục tại vị thêm ít nhất 5 năm nữa.

img

Giggs phát biểu trên Sky TV: “Tôi không thể tìm ra bất cứ lý do gì khiến Ferguson có thể nghỉ hưu trong thời gian sắp tới. Chắc chắn, ông ấy sẽ tiếp tục ở lại Old Trafford thêm ít nhất 5 năm nữa.

Sir Alex là một người có khát khao mạnh mẽ. Sau các trận đấu tại Champions League, chúng tôi thường trở về nhà vào lúc 3h30 sáng và chỉ có vài giờ để nghỉ ngơi, nhưng ông ấy luôn là người tới sân tập sớm nhất.

Hồi đầu mùa giải, đã có những thời điểm Ferguson bị ốm, song ông ấy luôn có mặt trên băng ghế chỉ đạo trong tất cả các trận đấu. Sở dĩ, Alex làm như vậy là vì tình yêu với đội bóng cũng như mong muốn vượt qua tất cả các thử thách”.

Bên cạnh đó, tiền vệ người xứ Wales cũng tiết lộ rằng, sau khi giã từ sự nghiệp thi đấu, anh rất muốn được theo chân ông thầy của mình và trở thành một nhà cầm quân vĩ đại.

“Tôi rất muốn gắn bó lâu dài với bóng đá. Sẽ thật là buồn chán nếu có một ngày tôi được nghỉ ngơi. Hy vọng, tôi sẽ trở thành một nhà cầm quân giỏi để giúp đỡ và cải thiện lối chơi của các cầu thủ. Tuy nhiên, nghề HLV ẩn chứa rất nhiều khó khăn, do đó bạn cần phải nỗ lực hết mình để bám trụ”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem