Sami Khedira nghỉ thi đấu hai tuần vì chấn thương

Thứ năm, ngày 24/02/2011 14:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Do dính chấn thương trong trận gặp Lyon trong khuôn khổ vòng knock out Champions League diễn ra hồi giữa tuần, tiền vệ Khedira sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất là hai tuần.
Bình luận 0

Thông tin này được BLĐ Real Madrid chính thức xác nhận và theo các chuyên gia y tế, chấn thương gân kheo của tiền vệ người Đức cần ít nhất hai tuần để hồi phục và như vậy, anh sẽ không có tên trong danh sách thi đấu của Real với các đối thủ Deportivo, Malaga và Racing Santander.

img

Khedira cần ít nhất hai tuần để trở lại thi đấu. Ảnh: Getty Images

Chấn thương của Khedira đang khiến HLV Mourinho hết sức đau đầu bởi Real đang phải căng sức thi đấu trên cả 2 mặt trận. Kền Kền trắng sẽ không được phép mất điểm trước các đủ thủ này trong khi Khedira là mắt xích quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của “Người đặc biệt”.

Chuyển đến Real Madrid từ Stuttgart trong mùa hè vừa qua với giá chuyển nhượng 16 triệu euro, Khedira nhanh chóng được Mourinho tin cậy và trở thành người đá cặp rất ăn ý với Xabi Alonso ở tuyến tiền vệ. Sự có mắt của anh khiến các ngôi sao khác như Mahamadou Diarra hay Lass Diarra mất chỗ đứng và phải cuốn gói ra đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem