Sân bay trọng yếu của vùng Siberia bị thiêu rụi

Thứ ba, ngày 20/12/2011 17:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một đám cháy lớn xảy ra trong ngày 19.12 đã thiêu trụi sân bay Cheremshanka, một trong những sân bay lớn nhất ở vùng Krasnoyarsk thuộc Siberia của Nga.
Bình luận 0

Tin từ Phòng truyền thông Bộ khẩn cấp khu vực Krasnoyarsk cho biết: Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, không có chuyến bay nào hạ cánh hoặc cất cánh theo lịch trình

img
Hiện trường vụ cháy.

Tổng diện tích đám cháy lên tới 2500m2.

Hiện tất cả các chuyến bay đến sân bay Cheremshanka, Krasnoyarsk đã được chuyển sang sân bay Emelyanovo.

Cơ quan điều tra tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy. Rất may toàn bộ nhân viên làm việc tại đây và tất cả hành khách trên sân bay đã kịp thoát ra ngoài.

Người dân sống xung quanh khu vực sân bay đã gọi cứu hỏa khi phát hiện thấy ngọn lửa bùng lên nhưng khi  xe cứu hoả tới nơi thì toàn bộ sân bay Cheremshanka đã bị thiêu trụi

Sân bay Cheremshanka nằm cách thành phố Krasnoyarsk 35 km, được đưa vào hoạt động từ năm 1988. Đây là một trong những sân bay chính, có vị trí rất quan trọng trong vùng Siberia. Lưu lượng hành khách tối đa tại ga hàng không Cheremshanka có thể đạt đến 400 người/giờ.

Sân bay này còn là nơi phục vụ công nhân dầu mỏ từ dàn khoan Bankorny và nhân viên nhà máy thủy điện Bonguchansky.

Theo lifenews.ru

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem