Sản phẩm Việt
-
Tham gia giải thưởng quốc tế về kinh doanh và tiếp thị khách hàng Globee năm nay VNPT đạt 3 giải vàng và 1 giải đồng cho các dịch vụ CNTT hữu ích dành cho người dùng đã khẳng định chất lượng quốc tế của các sản phẩm Việt.
-
Vốn trước đó không tập trung đầu tư cho thị trường nội địa, Việt Thắng Jean đã phải vất vả để làm mới khi xác định tập trung thị trường nội điạ.
-
10.000 sản phẩm trực tiếp vào các kênh bán lẻ nước ngoài là một trong những mục tiêu của Đề án thúc đẩy doanh nghiệp Việt tham gia mạng lưới phân phối quốc tế đến năm 20
-
Tối 11/11, tại phố đi bộ Trịnh Công Sơn, Sở Công Thương Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2022”.
-
Phát triển thương mại điện tử sẽ tạo điều kiện cho các sản phẩm Việt, sản phẩm OCOP, sản phẩm địa phương... vươn xa, hội nhập kinh tế quốc tế.
-
Ngay trong ngày khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Hà Lan (từ ngày 21/10), các sản phẩm từ Việt Nam được bày bán tại đây đã vơi đi nhanh chóng trên các kệ hàng như bún, miến khô, mì ăn liền, gạo, nước chấm, nước dừa, vải đóng lon, các loại gia vị, các loại bánh kẹo...
-
Ngày 4/11, tại TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc "Tuần lễ triển lãm sản phẩm doanh nghiệp Việt" và "Hội nghị kết nối doanh nghiệp đưa hàng vào hệ thống Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON toàn cầu" năm 2020. Triển lãm diễn ra từ 4 – 8/11 tại Trung tâm thương mại AEON Tân Phú.
-
Sau khi tiếp cận kênh Amazon, hàng trăm sản phẩm đã đến tay khách hàng. Từ một căn xưởng nhỏ trên gác mái với vỏn vẹn 4 nhân viên, doanh nghiệp đã vươn lên thành xưởng sản xuất rộng 300 m2 với 35 nhân viên.
-
Ở Việt Nam, có sản phẩm còn “rẻ như cho”, mua ở đâu cũng có.