Santos không bán sao trẻ Neymar cho Man City

Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:33 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, Chủ tịch Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro của CLB Santos (Brazil) đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng, đội bóng bang Sao Paulo này sẽ bán tiền đạo Neymar cho Man City.
Bình luận 0

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đã phát đi thông tin cho rằng cách đây vài hôm, Man City đã tiếp xúc với người đại diện của Neymar, cũng như gửi tới Santos một đề nghị hấp dẫn về mặt tài chính để chiêu mộ siêu sao người Brazil.

img
 Neymar (trái) được coi là cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và được nhiều đại gia châu Âu săn đón.

“Câu trả lời của tôi cho tất cả những lời hỏi mua Neymar là “không”. Cậu ấy sẽ ở lại Santos cho tới năm 2014. Thậm chí, tôi hy vọng Neymar sẽ tiếp tục gắn bó với đội lâu hơn”, Ribeiro cho biết.

Neymar được coi là cầu thủ trẻ tài năng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Hàng loạt các đại gia như Barca, Real, Man City, Chelsea và Bayern Munich đang "thèm khát" cầu thủ này và sẽ đưa anh rời khỏi Brazil bất cứ khi nào có thể.

Tuy nhiên, Ribeiro khẳng định: “Tôi hiểu tại sao Neymar muốn gắn bó Santos kể cả khi nhận được những đề nghị hấp dẫn từ các CLB Tây Ban Nha (Barcelona và Real Madrid trong năm 2011). Đơn giản bởi anh ấy hạnh phúc ở đây”.

Hợp đồng giữa Neymar với Santos chỉ còn thời hạn đến tháng 7.2014, khi World Cup 2014 kết thúc. Được biết, điều khoản phá vỡ hợp đồng của Neymar với đội bóng bang Sao Paulo này có giá trị vào khoảng 60 triệu euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem