Sao Barca nhảy cực sung cùng Shakira

Thứ hai, ngày 30/05/2011 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm diễn của Nữ hoàng nhạc Latinh, Shakira tại SVĐ Olympic, xứ Catalunya đã trở nên sôi động hơn nhờ sự yểm trợ của một loạt sao Barca vừa lên ngôi vô địch châu Âu.
Bình luận 0

Khán giả có mặt trong đêm diễn được tổ chức vào tối Chủ nhật vừa qua đã vỡ òa vì sung sướng bởi buổi biểu diễn của ca sĩ người Colombia đã xuất hiện tới 6 khách mời danh dự là các thành viên của CLB Barca như Pique, Xavi, Villa, Pedro, Bojan và Busquets, HLV đa tài Pep Guardiola...

img
 
img
Pique thắm thiết với Shakira ngay trên sân khấu

Sự góp mặt của 6 ngôi sao kể trên đã được Pique bố trí như là một món quà tặng người yêu. Vài tiếng trước khi diễn ra buổi diễn, Shakira đã hào hứng khoe món quà này trên Twitter: “Barca đã chuẩn bị xong, hãy cùng họ nhảy múa nào”!

img
 
img
Các sao Barca cũng nhảy rất sung

Không khí của buổi diễn nóng dần lên khi Pique bước ra ôm hôn cô bạn gái trên sân khấu, trong khi các đồng đội Xavi, Villa, Pedro, Bojan và Busquets múa phụ họa phía sau. Những cầu thủ còn lại như Valdes, Abidal và HLV Guardiola cùng các trợ lý HLV thì nhún nhảy bên cánh gà.

img
Villa và Pedro, hai trong số ba cầu thủ lập công cho Barca đã có mặt trên sân khấu
img
Buổi diễn kết thúc trong không khí sôi động của ca khúc Waka Waka

Buổi biểu diễn kết thúc trong không khí sôi động bài hát chính thức của World Cup 2010, Waka Waka.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem