Hôm qua (16.7), Chelsea đã chính thức trình làng mẫu áo đấu ở mùa giải 2015-2016. Khác với những mùa giải gần đây, “bộ cánh” mới này có sự thay đổi rất dễ nhận thấy, đó chính là logo của hãng lốp xe Yokohama (Nhật Bản) sẽ thay thế cho logo tập đoàn đa quốc gia hàng đầu ở Hàn Quốc - Samsung.
Trước đó, Samsung là nhà tài trợ áo đấu của Chelsea trong suốt 10 năm qua. Thế nhưng, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ nhận 18 triệu bảng/năm từ tập đoàn này. Do đó, họ đã quyết định ký hợp đồng trị giá 200 triệu bảng với Yokohama.
Các ngôi sao của Chelsea trong mẫu áo đấu mùa giải 2015-2016.
Được biết, hợp đồng giữa hãng sản xuất lốp xe hàng đầu ở nhật Bản và Chelsea sẽ có thời hạn 5 năm. Điều này đồng nghĩa với việc, The Blues sẽ nhận được 40 triệu bảng/năm từ Yokohama.
Bên cạnh đó, cổ áo của mẫu áo đấu mùa giải 2015-2016 cũng có sự khác biệt so với các kiểu áo ở mùa giải trước. Đó chính là việc chuyển từ cổ áo liền sang có cúc cài. Còn lại, logo của hãng dụng cụ thể thao Adidas và logo đội bóng vẫn giữ nguyên vị trí cũ.
Trong clip ra mắt mẫu áo đấu mới, Chelsea đã chọn rất nhiều ngôi sao hàng đầu của họ để làm người mẫu. Trong đó, phải kể đến chân sút số 1 trong mùa giải vừa qua là Diego Costa, tiền về Eden Hazard, Oscar, trung vệ đội trưởng John Terry, thủ thành Thibaut Courtois… Thế nhưng, tân binh của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là tiền đạo Radamel Falcao lại không góp mặt.
Theo tờ Daily Mail (Anh), các ngôi sao của Chelsea sẽ khoác chiếc áo này để thi đấu tại giải giao hữu International Champions Cup 2015 diễn ra tại Mỹ vào cuối tháng 7 này. Vào ngày 8.8 tới, Chelsea sẽ có trận mở màn Premier League khi tiếp đón Swansea.
Một số hình ảnh về mẫu áo đấu mới của Chelsea.
Quốc Bảo (theo Daily Mail)
Vui lòng nhập nội dung bình luận.