Sao Manchester City bóp cổ đồng đội trên sân tập

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 14:43 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mario Balotelli và Jerome Boateng vừa có pha “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” ngay trên sân tập Carrington của Man City. Vụ "gà nhà đá nhau" chỉ chấm dứt khi đồng đội lao tới can ngăn.
Bình luận 0

Vụ va chạm bắt nguồn từ một pha cản bóng có phần thô bạo của hậu vệ Boateng trong buổi tập luyện hôm thứ Sáu vừa qua. Gần như ngay lập tức, chân sút người Italia Balotelli không giữ nổi bình tĩnh, và ném về phía Boateng ánh mắt “hình viên đạn”.

img

Boateng túm cổ Balotelli …

Cũng chẳng phải là mẫu người điềm đạm, Boateng to tiếng đấu lý với Balotelli. Bất chấp sự có mặt của ông thầy Roberto Mancini, cả hai tha hồ chửi bới, lăng mạ, xúc xiểm nhau như ở  chốn không người.

Và cái gì phải đến cũng đã đến, Boateng bất ngờ lao tới… bóp cổ Balotelli. Phản ứng lại, Balotelli mặt đỏ gay, nhảy bổ tới, quyết một “phen sống mái”

Thật may, những người đồng đội đã kịp thời can ngăn, tách họ ra trước khi cả hai kịp tung ra những nắm đấm sấm sét.

img

...và bắt đầu “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”

Cuộc chiến vẫn chưa dừng lại ở đó. Trong phòng thay đồ, cơn giận của Balotelli lại “phát tác”. Anh hùng hổ tìm Boateng để “tính sổ”, song bị ông thày Mancini chặn đứng lại.

“Vụ xô xát phản ánh một phần tính chất cạnh tranh, ganh đua trong quá trình các cầu thủ tập luyện. Cuối cùng, họ đã bắt tay giảng hòa, và không phát sinh thêm chuyện phiền phức gì nữa”, phát ngôn viên của Man City cho biết.

Theo The Sun
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem