Sao MU lừa dối người yêu xinh đẹp

Thứ ba, ngày 16/08/2011 14:01 PM (GMT+7)
Tài năng đang lên của Quỷ đỏ, Tom Cleverley, đòi 'qua đêm' với Jade Dawson, nữ nhân viên bán hàng, dù anh chàng đang hẹn hò với người đẹp quyến rũ Emily O'Hara.
Bình luận 0

img

Có cô bạn gái xinh đẹp Emily O'Hara nhưng Tom Cleverley lại đi tìm 'của lạ'. Ảnh: Sun.

Tiền vệ 22 tuổi nhắn hàng loạt tin vào máy điện thoại của Jade, tán tỉnh và bày tỏ ý định muốn "vui vẻ" một đêm sau khi hôn cô nàng tại quán rượu Blackpool B&B. Cô nhân viên bán hàng 20 tuổi đồng ý theo Tom về phòng nhưng cự tuyệt việc quan hệ tình dục với sao trẻ MU cho dù anh chàng đánh thức cô dậy và đòi hỏi "chuyện ấy" lúc 5 giờ sáng. Một ngày sau khi đòi hỏi "chuyện ấy" không thành công, tiền vệ trẻ nhắn tin lại cho Jade có ý chấm dứt mọi chuyện.

Theo The Sun, tuyển thủ Anh tình cờ gặp Jade tại quán rượu khi cô đi cùng bạn bè. Cầu thủ trẻ tiến đến chỗ cô không nói một lời rồi bất ngờ hôn cô đắm đuối. Sau đó, Tom còn hồn nhiên cầm điện thoại của Jade, tự ý ghi số điện thoại của mình và gợi ý về việc quan hệ.

Nữ nhân viên bán hàng không hề biết Tom Cleverley là sao sân cỏ nên anh chàng tự quảng cáo bằng cách đánh tên mình để tìm kiếm trên Google. "Khi nhìn thấy anh ta, tôi không có ấn tượng gì lắm. Có một gã đứng ngoài cửa và anh ta nói rằng đó là vệ sĩ riêng. Khi tôi hỏi sao anh lại cần vệ sĩ, Tom hãnh diện khoe rằng vì anh là cầu thủ. Anh ấy cầm điện thoại của tôi rồi đánh tên mình trên Google, nhiều tấm ảnh của anh xuất hiện trên đó khiến tôi hơi bối rối", Jade nhớ lại.

img
Nữ nhân viên bán hàng Jade Dawson. Ảnh: Sun.

Hôm 14.8, Tom Cleverley có màn ra mắt tại giải Ngoại hạng sau trận thắng 2-1 của MU trước West Brom. Trước đó, cầu thủ 22 tuổi thi đấu ấn tượng trong trận tranh Cup Community Shield giữa Quỷ đỏ và đối thủ cùng thành phố, Man City. Tom được gọi vào tuyển quốc gia chuẩn bị cho trận giao hữu giữa Anh và Hà Lan, tuy nhiên, trận đấu này bị hủy bỏ do tình hình bạo loạn leo thang ở thủ đô London.

Hơn một năm nay, tiền vệ trẻ tuổi hẹn hò với Emily O' Hara, cô người mẫu quyến rũ hơn anh một tuổi. Sở hữu thân hình bốc lửa, người đẹp của Tom Cleverley không ngại khoe đường cong trên tạp chí.

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem