Sao Ngoại hạng Anh bị tố ngoại tình

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 06:47 AM (GMT+7)
Ngôi sao giấu tên hiện chơi bóng tại Premier League bị phát giác 'dan díu' với một cô người mẫu trẻ đã ba tháng nay.
Bình luận 0

Trong khi dư luận đảo quốc sương mù còn đang nháo nhào muốn biết danh tính của cầu thủ có quan hệ vụng trộm trong vòng 6 tháng với hoa hậu xứ Wales Imogen Thomas, hôm qua tờ The Sun lại tiết lộ thêm một thông tin gây sốc. Theo đó, bên cạnh cầu thủ giấu tên nêu trên, một sao Ngoại hạng khác cũng dính vào scandal dối vợ đi "ăn chả".

img
Kim West, người tình của ngôi sao Premier League đã có vợ. Ảnh: The Sun.

Giống như anh bạn đồng nghiệp, cầu thủ này lập tức nhờ luật pháp can thiệp để giới truyền thông không được phép tiệt lộ tên tuổi của mình. Tuy nhiên, "món chả" của cầu thủ này được chỉ đích danh đó là cô người mẫu Kim West, 18 tuổi, sống tại Keynes, Bucks. Phóng viên đã chộp được tấm hình cầu thủ giấu tên hôn Kim đắm đuối sau một đêm mặn nồng ngay trước cửa nhà cô này.

Kim tiết lộ với phóng viên rằng đã quan hệ với anh cầu thủ này được ba tháng nhưng không biết anh ta là người đã có gia đình: "Anh ta là một người đàn ông hoàn hảo, tôi không thể ngờ được rằng anh ta đã có vợ. Tôi đã rất hoảng hốt khi phát hiện ra điều đó".

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong một hộp đêm, sau đó họ trao đổi số điện thoại và thường xuyên nhắn tin cho nhau, đến lần gặp thứ ba thì họ qua đêm với nhau. "Sau cái đêm đầu tiên, vài tuần chúng tôi lại gặp nhau một lần, lần nào cũng có quan hệ tình dục, ngoại trừ một lần duy nhất", cô người mẫu 18 tuổi tiết lộ thêm.

Theo Ngôi sao 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem