Sao Serie A chỉ "sex là giỏi"

Thứ ba, ngày 18/12/2012 12:42 PM (GMT+7)
Các cầu thủ ở Serie A rất giỏi về khoản "đá cặp trên sân nhỏ" nhưng bản tính của họ là những người đàn ông tệ bạc. Cô đào phim "người lớn", Lea Di Leo đã phũ phàng tuyên bố như vậy.
Bình luận 0

Lea Di Leo là ai mà dám bình luận và đánh giá về góc độ đầy nhạy cảm này của các cầu thủ ngôi sao ở giải VĐQG Italia? Xin nói ngay, cô diễn viên phim khiêu dâm này đang được cho là từng ngủ với một nửa số cầu thủ đang thi đấu ở Calcio.

img
Lea Di Leo

Người đẹp này từng hợp tác với nhà xuất bản Imart Editions ở Marsala (đảo Sicily) để cho ra một cuốn tự truyện. Trong đó tất cả những gã trai nổi tiếng ở Serie A từng lên giường với Lea Di Leo như Christian Vieri,  Vincenzo Iaquinta, Pippo Inzaghi, Marco Borriello, Valeri Bojinov, Francesco Coco, Reginaldo, Luca Toni.., đã được điểm mặt.

Khi vớ được câu chuyện độc đáo này, Giám đốc nhà xuất bản Joseph Aleci và biên tập viên Gaspare Richici đã nghĩ ra một mánh kiếm tiền. Họ liên hệ với các nhân vật được Lea Di Leo nêu trong tự truyện và đề nghị tài trợ xuất bản. Nếu ngôi sao nào không muốn trở thành một chương trong cuốn sách của cô đào phim khiêu dâm, thì phải "nôn" ra từ 10.000 đến 40.000 euro.

Cho rằng bị tống tiền, một số cầu thủ đã khởi kiện. Tòa án Italia đang xử vụ việc này. Hôm rồi, Lea Di Leo bị tòa triệu tập với tư cách nhân chứng. Trên tòa, cô đào này còn hào hứng kể thêm một số cầu thủ từng "tình một đêm" với mình, trong đó có ngôi sao Milan, Massimo Ambrosini.

Tâm sự với báo giới Italia hôm qua về những ngôi sao Serie A từng "đi qua cuộc đời" mình, Lea Di Leo cho biết: "Họ đều giống nhau là rất giỏi về "chuyện ấy". Tuy nhiên, họ là những con người bội bạc. Đa số những cầu thủ từng lên giường với tôi đều đã có vợ. Ngoài tôi ra, họ còn quan hệ với những cô nàng nào nữa?".

Diễn viên phim khiêu dâm này cũng không quên nhắc tới đội trưởng Milan, Ambrosini. "Tôi đã nói tất cả những gì cần thiết trên tòa. Ambrosini nói tôi là kẻ điêu ngoa. Không sao cả, tòa án tin tôi(?!)".

Theo Thể thao24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem