Sao ta
-
Sao Ta cho biết, hoạt động kinh doanh của công ty đang trong tiến trình phục hồi, rút ngắn đà giảm ở 6 tháng đầu năm. Hiện nay, công ty tập trung chế biến các đơn hàng cao cấp cho các hợp đồng giao quý IV/2023.
-
Thực phẩm Sao Ta (FMC) cho biết, thị trường Trung Quốc không phù hợp với chiến lược của Công ty. Trong khi đó, tỷ suất lợi nhuận ở Nhật Bản rất tốt, theo đó, năm 2023, FMC sẽ tập trung tổng lực để phát triển thị trường này.
-
Năm 2023, Sao Ta dự trình kế hoạch doanh thu 5.900 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 400 tỷ đồng, tăng 22% so với thực hiện năm 2022.
-
Quý 4, lợi nhuận sau thuế của Sao Ta (FMC) ghi nhận 81,3 tỷ đồng, giảm 26% so với lợi nhuận quý IV/2021.
-
Xuất khẩu của Việt Nam khó khăn hơn trong những tháng cuối năm. Đặc biệt, nhu cầu tiêu thụ ở thị trường Mỹ được dự báo chững lại từ tháng 9, sẽ khiến xuất khẩu thủy sản "vạ lây". Các doanh nghiệp thủy sản trông chờ vào thị trường Trung Quốc.
-
Kết quả quý II/2022, Thực phẩm Sao Ta báo lãi 118,4 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng 44,5% so với quý II/2021.
-
Kết quả, FMC báo lãi ròng gần 42,2 tỷ đồng, tăng 37%. trong đó, hơn 40 tỷ đồng thuộc về cổ đông của công ty mẹ.
-
Thực phẩm Sao Ta (FMC) lên kế hoạch trả cổ tức 2022 tỷ lệ 20% (2.000 đồng/cổ phiếu), bằng với mức cổ tức dự kiến trả trong năm 2021.
-
C.P Việt Nam đã chi hơn 300 tỷ đồng để mua 6,5 triệu cổ phiếu phát hành riêng lẻ của Thực phẩm Sao Ta.
-
C.P. Việt Nam là nhà đầu tư duy nhất tham gia đợt chào bán hơn 6,5 triệu cổ phiếu FMC của Công ty cổ phần Thực phẩm Sao Ta để nâng tỷ lệ sở hữu tại đây lên 24,9%.