Sao trẻ Chelsea bị trấn lột giữa ban ngày

Thứ ba, ngày 28/01/2014 16:29 PM (GMT+7)
Tài năng trẻ của Chelsea, Josh McEachranvừa được phen hú vía. Trong lúc đưa bạn gái đi mua sắm, anh đã bị một toán cướp bao vây và lấy mất chiếc đồng hồ có giá vào khoảng 10.000 bảng Anh.
Bình luận 0

Hôm qua quả là một ngày hú vía đối với Josh McEachran. Trong lần trở lại London và đưa cô bạn gáiBrooke Vincent đi mua sắm, tài năng trẻ của Chelsea đã bị một toán cướp bủa vây. Chúng dọa nạt hai người và rồi cướp đi chiếc đồng hồ hiệu Noble có giá tới 10.000 bảng Anh của tiền vệ 20 tuổi người Anh.

Ngay khi toán cướp bỏ đi, McEachran đã kịp hoàn hồn trở lại và gọi điện cho cảnh sát. Hiện cảnh sát đã phong tỏa khu vực mà McEachran bị cướp và quyết tâm sẽ đưa những kẻ thủ ác ra ánh sáng trong thời gian sớm nhất. Ngôi sao trẻ của Chelsea thật không thể ngờ, London - nơi anh đã sống suốt chục năm qua và quen mọi ngỏ ngách, vậy mà giờ lại bị trấn lột.

“May là cả Josh và Brooke đều không bị thương. Họ thực sự hoảng sợ. Rõ ràng là hai người đã nằm trong tầm ngắm của bọn cướp và đây là một vụ cướp đã được lên kế hoạch cụ thể. Chúng đã lựa địa điểm và thời điểm vắng người để ra tay. Josh cảm thấy tiếc vì đã mất chiếc đồng hồ kỷ niệm. Anh ấy hi vọng cảnh sát sẽ nhanh chóng tìm ra thủ phạm”, người đại diện của Josh McEachran chia sẻ với báo giới.

McEachran và bạn gái vừa được phen hú vía
McEachran và bạn gái vừa được phen hú vía

Những nghi ngờ về việc McEachran và Brooke Vincent đã nằm trong tầm ngắm của bọn cướp là hoàn toàn có cơ sở. Thời gian chơi bóng cho đội 1 Chelsea, McEachran từng khiến cho nhiều người mắt tròn mắt dẹt với thói chơi ngông của mình. Tháng 1 ngoái, anh bỏ ra 60.000 bảng để tậu chiếc Range Rover đời mới và rồi bỏ đắp chiếu tại gara (chưa có bằng lái).

Cô bạn gái xinh đẹp của McEachran
Cô bạn gái xinh đẹp của McEachran

Vài tháng sau, McEachran bỏ ra 20.000 bảng để mua bảo hiểm thân thể cho Brooke Vincent, đồng thời tặng luôn cô bạn gái chiếc Range Rover đời mới. Ngoài ra, cả hai cũng thường xuyên lui tới những hộp đêm tại London, rồi khoe khoang những chuyến du lịch hay mua sắm xa xỉ… Chơi ngông như vậy nên McEachran bị bọn cướp để ý là phải.

Cách đây ít ngày, McEachran đã rời Chelsea và gia nhập Wigan theo dạng cho mượn 6 tháng. Vì London và Greater Manchester nằm cách xa nhau nên McEachran chỉ thỉnh thoảng mới về thăm bạn gái. Bạn gái của McEachran, Brooke Vincent là một nàng WAGs rất xinh đẹp, từng tham gia vào vai diễn Sophie Webster trong chương trình truyền hình thực tế Coronation Street.


Tùng Lâm (Tùng Lâm)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem