“Sao trẻ” M.U bị bắt quả tang ăn trộm... bánh

Thứ bảy, ngày 01/10/2011 16:43 PM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Caughtoffside, thủ môn trẻ David De Gea của M.U vừa bị bắt quả tang về hành vi ăn trộm chiếc bánh trị giá 1,19 bảng tại cửa hàng Tesco.
Bình luận 0

Sau khi lấy một chiếc bánh mà không trả tiền tại cửa hàng Tesco, Altrinham, Greater Manchester, người gác đền 20 tuổi và hai người bạn của mình đã bị nhân viên bảo vệ chặn lại và đưa lên phòng quản lý cửa hàng để giải quyết.

img

Sau khi bị phát giác, De Gea và các chiến hữu của mình đã tỏ ra rất bối rối và xấu hổ. Tesco là một cửa hàng nổi tiếng về sự nghiêm ngặt ở Manchester. Với hành vi ăn trộm này, thủ môn trẻ của M.U sẽ bị cấm bén mảng tới cửa hàng trong vòng 3 tháng. Rất may cho anh là các nhân viên cửa hàng đã không gọi cảnh sát tới giải quyết vụ việc.

Một nhân chứng tiết lộ trên The Sun: “Dường như De Gea và những người bạn anh ấy không biết phép lịch sự. Họ liên tục nói chuyện rất to bằng tiếng Tây Ban Nha.

Các nhân viên an ninh đã theo dõi qua máy quay và phát hiện ra 2 người trong số họ lấy một chiếc bánh tại khu vực Krispy Kreme. "Thật kinh ngạc khi họ cố gắng rời khỏi cửa hàng mà không trả tiền hoặc không mua thêm bất cứ thứ gì khác”.

Trong khi đó, một phát ngôn viên của Tesco cho biết: “Một khách hàng đã nói chuyện với đội ngũ an ninh của chúng tôi và vấn đề đã được giải quyết ổn thỏa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem