Sao trẻ Newcastle bị tố hành hung gái hộp đêm

Thứ ba, ngày 16/11/2010 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hơn hai năm sau ngày bất ngờ bị đánh tơi tả ở một hộp đêm, cô gái trẻ Samantha Morrison mới chính thức lên tiếng tố cáo ngôi sao trẻ của Newcastle cũng như tuyển Anh, Andy Carroll.
Bình luận 0

Theo tiết lộ của Samantha trên Mirror, vào dịp sinh nhật cô cách đây hai năm (tháng 9-2008), chân sút Newcastle, Andy Carroll đã bất ngờ đánh đập cô không thương tiếc chỉ vì tội không làm quen với gã.

img
Nạn nhân Samantha trước và sau khi bị đánh.

Cụ thể, vào dịp sinh nhật thứ 19 của cô gái tóc vàng sống tại khu vực Kingston Park (Newcastle), cô đã cùng mấy người bạn tới hộp đêm và không ngờ chính ngày hôm đó lại là ngày cô gặp cơn ác mộng mang tên Andy Carroll.

Hôm ấy, dù tới hộp đêm cùng cô nàng Faye Johnstone nhưng Andy vẫn liếc tìm các bóng hồng cũng như không ngừng cợt nhả, ve vãn những cô gái đứng gần. Và sau khi đã nốc khá nhiều rượu, hắn tiến tới phía Samantha.

img
Andy Carroll, lắm tài lắm tật.

Bị đùa cợt những câu tục tĩu, thậm chí cả chửi rủa, nhưng chủ nhân của bữa tiệc sinh nhật vẫn lặng thinh. Bực mình vì mất công ba hoa cả chục phút mà không có kết quả, Andy lừ lừ lao đến chỗ Samantha đang đứng rồi thoi một cú vào mặt cô.

Nạn nhân không kịp chống đỡ. Và cứ thế, kẻ máu nóng đánh đập cô gái không thương tiếc mặc cho cô kêu khóc. Màn nhục hình chỉ chấm dứt khi nhân viên bảo vệ hộp đêm xuất hiện.

Samantha sau đó phải tới bệnh viện cấp cứu và bị khâu 8 mũi trên mặt. Bác sĩ cho biết các tổn thương tinh thần sẽ theo cô suốt cuộc đời.

Luật sư của Andy đã cố tìm cách liên lạc với nạn nhân bằng khoản bồi thường 11.000 bảng nhưng đã bị từ chối. “Tiền nào có ý nghĩa gì. Hắn đã làm hỏng cuộc sống của tôi, khiến tôi sống trong lo sợ suốt mấy năm qua’, Samantha bức xúc nói. “Chỗ của kẻ côn đồ như hắn phải là nhà tù”.

Samantha cũng phát biểu trên The Mirror rằng HLV Capello nên khai trừ những thành phần như Andy khỏi đội tuyển Anh bởi hắn là ‘nỗi nhục của Tam Sư’.

Chưa thấy ông Capello phản ứng gì sau câu chuyện của Samantha nhưng chắc chắn là Andy đang gặp báo ứng. Trước thềm trận giao hữu với tuyển Pháp, gã này đã dính chấn thương và không thể trở lại tuyển Anh.

Theo 163 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem