Sau đám cưới, Kate gầy rộc, William hài lòng

Chủ nhật, ngày 17/07/2011 07:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tại lễ cưới Hoàng gia Anh hồi cuối tháng 4, người ta đã thấy Kate Middleton gầy đi rất nhiều so với thời con gái. Tuy nhiên, khi chính thức trở thành công nương, chỉ số cân nặng của cô lại càng xuống dốc không phanh!
Bình luận 0

Được biết, trước kia, những chiếc váy cỡ số 6 là phù hợp với Kate Middleton. Còn bây giờ, công nương Anh phải chọn đồ nhỏ nhất, thậm chí phải được thiết kế riêng mới vừa.

img
Vợ chồng Hoàng tử William

“Trong ngày cưới, Kate đã rất gầy. Từ đó tới giờ, cô ấy lại bị sút thêm 3-5 kg nữa”, một nguồn tin thân cận với Công nương Kate Middleton cho biết.

Tuy vậy, Hoàng tử William tỏ ra khá hài lòng với vóc dáng hiện tại của cô vợ yêu quý. William thực sự không muốn, Kate đi theo vết xe đổ của mẹ chồng. Trước kia, Công nương huyền thoại Diana từng phải chịu đựng chứng cuồng ăn.

“Hoàng tử William từng chứng kiến nỗi đau mà Công nương Diana trải qua. Vì thế, anh bao giờ cũng muốn Kate vui vẻ, hạnh phúc, và không lao vào những thói quen xấu”.

Theo Showbiz

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem